Tin tức

Trao giải cuộc thi sáng tác, quảng bá tác phẩm văn học nghệ thuật, báo chí về chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”

Thứ ba, 19/05/2020 - 15:05

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Hội Văn học - Nghệ thuật Quảng Trị tổ chức lễ trao giải thưởng sáng tác, quảng bá tác phẩm văn học nghệ thuật, báo chí về chủ đề" Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" giai đoạn 2018- 2020 và phát động phong trào sáng tác giai đoạn 2020 - 2025. Đến dự lễ trao giải có đồng chí Hồ Đại Nam, UVBTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đồng chí Hoàng Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

 Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hồ Đại Nam  và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam trao giải cho các tác giả có tác phẩm đạt giải của vòng chung khảo toàn quốc.
 
Sau 2 năm phát động, cuộc thi sáng tác, quảng bá tác phẩm VHNT, BC về chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” giai đoạn 2018 – 2020, Ban Tổ chức  cuộc thi của tỉnh Quảng Trị đã nhận được 89 tác phẩm của 45 tác giả, đồng tác giả tham gia. Loại hình có nhiều tác giả tham gia nhất là văn học, nhiếp ảnh và mỹ thuật. Trong mỗi tác phẩm, chân dung hình tượng của Bác được thể hiện một cách sinh động, sâu sắc; tập trung nêu bật công lao to lớn của sự nghiệp vĩ đại của Bác cùng tình cảm, niềm kính yêu của cả nước nói chung và của Đảng bộ và nhân dân Quảng Trị nói riêng đối với người.

Tại lễ trao giải, được sự ủy quyền của Ban Tuyên giáo Trung ương, Ban Tổ chức cuộc thi tỉnh Quảng Trị đã trao thưởng cho 7 tác phẩm xuất sắc nhất trong tổng số 16 tác phẩm và 4 đơn vị quảng bá của tỉnh Quảng Trị tham gia vòng chung khảo toàn quốc gồm: 01 giải B, 03 giải C, 02 giải khuyến khích và 1 giải quảng bá của 2 tập thể và 06 cá nhân. Trước đó, BTC cuộc thi của tỉnh cũng đã trao 5 giải A, 7 giải B, 9 giải C và 11 giải khuyến khích, trao 2 bằng khen và 01 giấy khen cho 3 tập thể có thành tích quảng bá và các tác giả có tác phẩm nổi bật.

Nhân dịp này, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã kêu gọi toàn thể hội viên Hội VHNT tỉnh và cán bộ, nhân dân trên địa bàn tiếp tục hưởng ứng tham gia cuộc thi sáng tác và quảng bá các tác phẩm văn học nghệ thuật, báo chí với đề tài “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” giai đoạn 2020 – 2025 do Ban Tuyên giáo Trung ương phát động.
                                                                              

                                                                                                                Lê Thảo – Tạ Hưng

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Lịch phát sóng truyền hình

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng xem kênh QRTV trên hạ tầng nào ?
Truyền hình vệ tinh DVB-S2
Truyền hình số mặt đất DVB-T2
Truyền hình cáp DVBC
Truyền hình Internet

Thông tin cần biết

Thời tiết:

17 - 24ºC

Chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và dông

Thông tin thời tiết các vùng trong tỉnh

Mã NT Mua tiền mặt Mua CK Bán
USD
AUD
HKD