Tin tức

VNPT Quảng Trị hội nghị điển hình tiên tiến

Thứ bảy, 23/05/2020 - 14:33

Sáng nay, Công ty Viễn Thông VNPT Quảng Trị long trọng tổ chức hội nghị điển hình tiên tiến giai đoạn 2015 - 2020, đánh giá tổng kết phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015 - 2019.

Trong 5 năm qua, VNPT Quảng Trị đã luôn chú trọng và phát triển mạnh mẽ các phong trào thi đua. Công tác thi đua khen thưởng VNPT Quảng Trị đã có bước đổi mới cả về nội dung và hình thức, bám sát nhiệm vụ chính trị và tình hình thực tiễn. Phong trào thi đua yêu nước gắn liền với việc đẩy mạnh triển khai thực hiện việc "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh", qua đó phát huy sức mạnh tổng hợp của toàn đơn vị đưa doanh nghiệp phát triển nhanh và bền vững.
 
 Trên cơ sở kết quả đã đạt được trong gần 12 năm qua, VNPT Quảng Trị đã xây dựng phương hướng công tác thi đua giai đoạn 2020 - 2025. Trong đó, đẩy mạnh duy trì và thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước với quyết tâm "nâng cao kỹ năng, tăng cường kỷ luật, siết chặt kỷ cương" trên tinh thần "đoàn kết, đổi mới, sáng tạo" nhằm thực hiện thắng lợi chiến lược VNPT 4.0, giữ vai trò chủ đạo trong việc kinh doanh các dịch vụ viễn thông công nghệ thông tin trên địa bàn tỉnh. 
 
Nhân dịp này VNPT Quảng Trị đã tôn vinh 5 tập thể và 25 cá nhân điển hình tiên tiến có thành tích xuất sắc nhất trong phong trào thi đua yêu nước được lựa chọn từ các đơn vị của VNPT trong toàn tỉnh giai đoạn 2015 - 2019.
 
Lê Thảo
 

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Lịch phát sóng truyền hình

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng xem kênh QRTV trên hạ tầng nào ?
Truyền hình vệ tinh DVB-S2
Truyền hình số mặt đất DVB-T2
Truyền hình cáp DVBC
Truyền hình Internet

Thông tin cần biết

Thời tiết:

17 - 24ºC

Chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và dông

Thông tin thời tiết các vùng trong tỉnh

Mã NT Mua tiền mặt Mua CK Bán
USD
AUD
HKD