Tin tức

Đại hội Đảng bộ trường Cao đẳng Sư phạm Quảng Trị lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2020 -2025

Thứ tư, 27/05/2020 - 15:11

Ngày 27/5, Đảng bộ trường Cao đẳng Sư phạm Quảng Trị long trọng tổ chức Đại hội Đảng bộ lần thứ XVIII nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Toàn cảnh Đại hội Đảng bộ Trường Cao đẳng Sư phạm Quảng Trị lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2020- 2025

Trong nhiệm kỳ 2015- 2020 vừa qua, hoạt động trong điều kiện gặp nhiều khó khăn, thách thức, nhưng với tinh thần đoàn kết - dân chủ - đổi mới - dám nghĩ - dám làm quyết tâm vượt qua mọi khó khăn, Đảng bộ trường Cao đẳng Sư phạm Quảng Trị đã cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu, mục tiêu đề ra trong nhiệm kỳ, theo đó Đảng ủy Trường đã tập trung chỉ đạo các hoạt động nghiệp vụ chuyên môn gắn với yêu cầu đổi mới nội dung và phương pháp dạy học.

Trong 5 năm, nhà trường đã đào tạo cho trên 3.500 sinh viên; kết quả thực tập sư phạm và thực tập nghề của học sinh sinh viên đạt trình độ khá, giỏi trên 97% luôn đạt và vượt chỉ tiêu đề ra; việc mở rộng liên thông liên kết với các trường đạt hiệu quả với trên 2500 sinh viên được đào tạo liên kết. Về công tác xây dựng Đảng, trong nhiệm kỳ Đảng bộ đã giới thiệu, bồi dưỡng và kết nạp được 51 quần chúng ưu tú vào Đảng; thực hiện nghiêm túc Nghị quyết Trung ương IV cùng các Chỉ thị, Nghị quyết của Trung ương và của tỉnh.

Nhiệm kỳ 2020 - 2025 tới, cùng với những chỉ tiêu cụ thể được đề ra, Đảng bộ trường Cao đẳng Sư phạm Quảng Trị quyết tâm phát huy trí tuệ và tinh thần đoàn kết, đổi mới tư duy lãnh đạo, quản lý và phong cách làm việc nhằm nâng cao năng lực, sức chiến đấu của Đảng bộ tiếp tục xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh đáp ứng tốt nhiệm vụ trong tình hình mới, phấn đấu đưa trường trở thành cơ sở giáo dục đại học; xây dựng mô hình giáo dục phổ thông liên cấp có thương hiệu, uy tín và là địa chỉ giáo dục đáng tin cậy.

Với tinh thần dân chủ, trách nhiệm, Đại hội Đảng bộ trường Cao đẳng Sư Phạm Quảng Trị lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã bầu 9 đồng chí vào Ban Chấp hành khóa mới và đoàn đại biểu đi dự Đại hội cấp trên. 
 
                                                             
                                                                                                             Lê Thảo - Minh Trí

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Lịch phát sóng truyền hình

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng xem kênh QRTV trên hạ tầng nào ?
Truyền hình vệ tinh DVB-S2
Truyền hình số mặt đất DVB-T2
Truyền hình cáp DVBC
Truyền hình Internet

Thông tin cần biết

Thời tiết:

17 - 24ºC

Chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và dông

Thông tin thời tiết các vùng trong tỉnh

Mã NT Mua tiền mặt Mua CK Bán
USD
AUD
HKD