Tin tức

Đại hội Đảng bộ Sở Nội vụ lần thứ III nhiệm kỳ 2020-2025

Thứ tư, 27/05/2020 - 15:17

Ngày 27/5, Sở Nội vụ tỉnh tổ chức Đại hội Đảng bộ lần thứ III, nhiệm kỳ 2020-2025.

Ra mắt BCH Đảng bộ Sở Nội vụ nhiệm kỳ 2020-2025

Qua 5 năm triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Sở Nội vụ lần thứ II, nhiệm kỳ 2015-2020, Đảng bộ Sở Nội vụ đã chỉ đạo triển khai thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội với kế hoạch, các nhiệm vụ trọng tâm cơ bản hoàn thành; ở một số lĩnh vực nhiệm vụ mới phát sinh đều hoàn thành đạt kế hoạch đề ra. Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” đã đi vào nề nếp, có tác động tích cực đến tư tưởng, đạo đức, lối sống của cán bộ, đảng viên. Công tác lãnh đạo triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khoá XII bước đầu có chuyển biến tích cực; chất lượng sinh hoạt định kỳ của các chi bộ được nâng lên... Qua đó đã góp phần quan trọng trong việc hoàn thành thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Sở lần thứ II đã đề ra.
 
Với những nỗ lực của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động trong toàn Đảng bộ. Trong nhiệm kỳ qua, tập thể Sở Nội vụ được Nhà nước tặng Huân chương Lao động hạng Nhì; Thủ tướng chính phủ, các Bộ, ngành Trung ương, UBND tỉnh tặng nhiều bằng khen cho tập thể và cá nhân. Đặc biệt, năm 2019 được suy tôn đề nghị Chính phủ tặng cờ thi đua xuất sắc và đang đề nghị Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất.
 
Trong nhiệm kỳ tới, Đảng bộ Sở Nội vụ nỗ lực và quyết tâm cao để thực hiện nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng Đảng, trong đó tập trung nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng bộ. Phát huy vai Đảng bộ, cơ quan và các tổ chức đoàn thể Sở Nội vụ vững mạnh.


                                                                                                             Thanh Vân - Minh Dương

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Lịch phát sóng truyền hình

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng xem kênh QRTV trên hạ tầng nào ?
Truyền hình vệ tinh DVB-S2
Truyền hình số mặt đất DVB-T2
Truyền hình cáp DVBC
Truyền hình Internet

Thông tin cần biết

Thời tiết:

17 - 24ºC

Chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và dông

Thông tin thời tiết các vùng trong tỉnh

Mã NT Mua tiền mặt Mua CK Bán
USD
AUD
HKD