Tin tức

Họp Ban Tổ chức chương trình " Tấm lòng quê hương - Tiếp sức đến trường" năm 2020

Thứ ba, 16/06/2020 - 10:57

Ngày 16/6, Hội Khuyến học tỉnh Quảng Trị tổ chức họp Ban Tổ chức chương trình " Tấm lòng quê hương - Tiếp sức đến trường" năm 2020.

 
Họp Ban Tổ chức chương trình " Tấm lòng quê hương- Tiếp sức đến trường" năm 2020

Qua 17 lần tổ chức, chương trình “Tấm lòng quê hương - Tiếp sức đến trường” đã nhận được sự ủng hộ, đồng hành của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân hảo tâm, trên 3.700 tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn toàn tỉnh đã được giúp đỡ, tiếp thêm nghị lực cho các em. Trong đó, hơn 1.000 em đã ra trường và có việc làm ổn định. Nhiều em thành đạt đã quay trở lại để đồng hành, đóng góp cho chương trình.

Tiếp nối thành công của các lần tổ chức trước, năm 2020, Ban Tổ chức dự kiến sẽ trao học bổng cho 100 tân sinh viên là các học sinh đã thi đỗ đại học, cao đẳng năm học 2020 - 2021 có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

 Chương trình “Tấm lòng quê hương - Tiếp sức đến trường” sẽ được Ban Tổ chức chủ động trao hoặc phối hợp với Báo Tuổi trẻ trao vào đầu tháng 10/2020.

Cùng với cả nước, Quảng Trị cũng gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID - 19. Tuy nhiên, với ý nghĩa to lớn mà chương trình mang lại, Ban tổ chức quyết tâm nỗ lực đổi mới cách thức kêu gọi, tạo sự lan tỏa mạnh mẽ trong các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân chung tay tiếp sức cho các tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững bước đến trường.
 
                     

                                                                                                          Lê Thảo - Thanh Châu

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Lịch phát sóng truyền hình

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng xem kênh QRTV trên hạ tầng nào ?
Truyền hình vệ tinh DVB-S2
Truyền hình số mặt đất DVB-T2
Truyền hình cáp DVBC
Truyền hình Internet

Thông tin cần biết

Thời tiết:

17 - 24ºC

Chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và dông

Thông tin thời tiết các vùng trong tỉnh

Mã NT Mua tiền mặt Mua CK Bán
USD
AUD
HKD