Tin tức

Chung kết và bế mạc Giải Bóng đá nam U11 Cup Qrtv năm 2020

Thứ bảy, 20/06/2020 - 10:04

Tối ngày 19/6, tại Nhà thi đấu Đa năng tỉnh Quảng Trị trận chung kết và lễ bế mạc Giải Bóng đá nam U11 Cup QRTV lần thứ VI năm 2020 đã diễn ra trong sự cổ vũ nhiệt tình của khan giả đến từ khắp các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh.


U11 Triệu Phong lần đầu tiên giành ngôi vô địch trong giải bóng đá nam u11 cup QRTV.
 
Góp mặt trong trận chung kết mùa giải này chính là hai đội bóng U11 đến từ huyện Triệu Phong và Hướng Hóa. Sau 6 mùa giải tham gia, đây là lần đầu tiên U11 Triệu Phong lọt vào chung kết, trong khi U11 Hướng Hóa đã từng vô địch trong những mùa giải trước. Hai đội bước vào trận đấu với quyết tâm rất lớn. Liên tiếp những pha tấn công được cả hai đội tổ chức về phía khung thành đối phương nhằm tìm kiếm bàn thắng và chạm tay đến chiếc cup vô địch. Thế trận giằng co, căng thẳng và quyết liệt được các cầu thủ nhí của hai đội duy trì trong suốt hiệp 1 của trận đấu khiến khản giả trên sân nhà thi đấu Đa năng vô cùng thích thú.
 
Trao danh hiệu cá nhân cho các cầu thủ xuất sắc nhất

Sang hiệp 2, U11 Hướng Hóa đẩy cao đội hình và tấn công đường nét, khiến khung thành U11 Triệu Phong không ít lần gặp sóng gió. Những tưởng trận đấu sẽ phải kết thúc trên chấm luân lưu thì nửa cuối hiệp 2, U11 Hướng Hóa đã thành công khi cầu thủ mang áo số 8- Quang Dũng đã có một cú sút xé tan lưới đối phương. Trước áp lực bị dẫn bàn, các cầu thủ nhí Triệu Phong ngay lập tực chuyển hướng lối chương và đẩy cao đội hình, bất ngờ, bàn thắng san bằng tỉ số đến ngay sau đó, trận đấu quay về vạch xuất phát. Những phút cuối trận, khi Hướng Hóa liên tục tấn công thì U11 Triệu Phong lại phòng thủ chắc chắn để chờ tiếng còi mãn cuộc. Đúng như chiến thuật của U11 Triệu Phong, 40 phút thi đấu chính thức kết thúc, hai đội bước bào loạt đá luân lưu. May mắn đã mỉm cười với U11 Triệu Phong với kết quả trong lượt đá luân lưu là 3-2. Triệu Phong lên ngôi vô địch sau 6 mùa tham gia, khép lại một mùa giải hết sức thành công. Ngay sau trận chung kết, lễ bế mạc và trao giải cho các đội bóng tham gia cũng đã được tổ chức.
 
Góp mặt trong trận chung kết là U11 Triệu Phong và U11 Hướng Hóa

Kết thúc giải đấu. BTC đã trao phần thưởng trị giá 5 triệu đồng cho mỗi cầu thủ đạt danh hiệu cá nhân trong mùa giải, trong đó danh hiệu vua phá lưới cho cầu thủ mang áo số 10 - Tiến Thành của đội tuyển U11 Cam Lộ; cầu thủ xuất sắc nhất cho Quốc Cường, cầu thủ mang áo số 1 của đội tuyển U11 Hướng Hóa; thủ môn xuất sắc nhất cho thủ môn mang áo số 12 Bảo Nhân của U11 triệu Phong; trao Huy chương Đồng và phần thưởng 5 triệu đồng cho đội tuyển U11 thị xã Quảng Trị và U11 Gio Linh; trao Huy chương Bạc cùng phần thưởng 8 triệu đồng cho thầy và trò đội tuyển U11 Hướng Hóa; và trao Huy chương Vàng, cup cùng tiền thưởng trị giá 10 triệu đồng cho đội tuyển U11 Triệu Phong vì những nỗ lực lớn của HVL và các cầu thủ nhí.

Mùa Giải Bóng đá nam U11 cup QRTV lần thứ 6, năm 2020 kết thúc thành công tốt đẹp.


                                                                                         Mai Linh - Biên Cương

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Lịch phát sóng truyền hình

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng xem kênh QRTV trên hạ tầng nào ?
Truyền hình vệ tinh DVB-S2
Truyền hình số mặt đất DVB-T2
Truyền hình cáp DVBC
Truyền hình Internet

Thông tin cần biết

Thời tiết:

17 - 24ºC

Chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và dông

Thông tin thời tiết các vùng trong tỉnh

Mã NT Mua tiền mặt Mua CK Bán
USD
AUD
HKD