Tin tức

Ban Chỉ đạo 35 tỉnh làm việc với Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Trị

Thứ tư, 01/07/2020 - 17:36

Dưới sự chủ trì của đồng chí Hồ Đại Nam, UVBTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, ngày 1/7, Ban Chỉ đạo về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch tỉnh Quảng Trị (gọi tắt là Ban Chỉ đạo 35) đã có buổi làm việc với Sở Giáo dục và Đào tạo về việc nắm tình hình triển khai thực hiện Nghị quyết 35 - NQ/TW của Bộ Chính trị.

 
Đồng chí Hồ Đại Nam, UVBTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu tại buổi làm việc 

Sở Giáo dục và Đào tạo xác định nhiệm vụ tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới gắn với công tác chính trị tư tưởng của Đảng bộ Sở và của toàn ngành. Đưa nội dung nhiệm vụ vào công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ đơn vị và gắn với nhiệm vụ chính trị của toàn ngành. Đồng thời, tổ chức tuyên truyền, quán triệt nội dung quan trọng trong Nghị quyết số 35 NQ/TW trong cán bộ, đảng viên toàn Đảng bộ, đặc biệt yêu cầu các thành viên Ban Chỉ đạo nghiên cứu sâu để có kế hoạch tham mưu, chỉ đạo thực hiện có hiệu quả. Phối hợp với các cơ quan truyền thông khai thác - nghiên cứu nguồn tài liệu; viết bài đăng Trang thông tin điện tử của ngành; tăng cường việc tuyên truyền nhân rộng gương người tốt việc tốt, cá nhân tiêu biểu, tập thể điển hình để từ đó lan tỏa những tấm gương sáng, những mô hình sáng tạo, tích cực trong toàn ngành. 
 
Phát biểu kết luận buổi làm việc, đồng chí Hồ Đại Nam, UVBTVTU, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cho rằng: Sở Giáo dục và Đào tạo cần tiếp tục tăng cường tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức, ý thức cảnh giác của cán bộ, đảng viên trong toàn ngành. Đồng thời thực hiện tốt công tác nắm bắt tư tưởng, dư luận xã hội, giải quyết kịp thời các vụ việc phức tạp nảy sinh từ cơ sở. Chủ động dự báo xu hướng diễn biến tình hình, kịp thời tuyên truyền, định hướng nhận thức định hướng tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng, bảo vệ tốt nền tảng tư tưởng của Đảng.
 
                                                                                               
                                                                                                    Thanh Vân - Hoàng Hùng

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Lịch phát sóng truyền hình

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng xem kênh QRTV trên hạ tầng nào ?
Truyền hình vệ tinh DVB-S2
Truyền hình số mặt đất DVB-T2
Truyền hình cáp DVBC
Truyền hình Internet

Thông tin cần biết

Thời tiết:

17 - 24ºC

Chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và dông

Thông tin thời tiết các vùng trong tỉnh

Mã NT Mua tiền mặt Mua CK Bán
USD
AUD
HKD