Tin tức

UBND tỉnh làm việc với Sở Kế hoạch và Đầu tư

Thứ bảy, 11/07/2020 - 15:21

Ngày 10/7, UBND tỉnh đã có buổi làm việc với Sở Kế hoạch và Đầu tư để đánh giá những công việc có liên quan đến chức năng nhiệm vụ của đơn vị. Đồng chí Võ Văn Hưng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và đồng chí Lê Đức Tiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi làm việc.

 
Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Hưng phát biểu tại buổi làm việc 

Trong 6 tháng đầu năm 2020, Sở Kế hoạch và Đầu tư đã tổ chức thực hiện hoàn thành 2/4 nhiệm vụ cam kết với Ban Thường vụ Tỉnh ủy; thực hiện hoàn thành 38/38 nhiệm vụ đề ra cho 6 tháng đầu năm; tiến độ thực hiện các nhiệm vụ được giao trong chương trình công tác trọng tâm năm 2020 của UBND tỉnh được đảm bảo đúng yêu cầu. Công tác đấu thầu qua mạng được triển khai mạnh mẽ, trong 6 tháng đầu năm đã có 225/352 gói thầu được thực hiện đấu thầu qua mạng, đạt 63,92% với tổng giá trị gói thầu đấu thầu qua mạng là 549,9/1.642,6 tỷ động, đạt 33,48%.
 
Phát biểu tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Hưng biểu dương những nỗ lực trong công tác của tập thể cán bộ, công chức Sở Kế hoạch và Đầu tư trong thời gian qua, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế - xã hội của tỉnh. Trong thời gian tới, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu, Sở Kế hoạch và Đầu tư cần ưu tiên xây dựng, hoàn thành quy hoạch chung tỉnh Quảng Trị thời kỳ 2021 – 2030, tầm nhìn đến năm 2050 để có hướng đầu tư có trọng tâm, trọng điểm; tranh thủ có hiệu quả được các nguồn lực đầu tư, đồng thời đẩy mạnh việc kêu gọi các nhà đầu tư chiến lược trong xây dựng và phát triển quê hương; tập trung nỗ lực cải cách hành chính nhằm thay đổi hình ảnh, môi trường đầu tư của Quảng Trị ngày càng hấp dẫn trong mắt các nhà đầu tư; rà soát, cân đối lại các nguồn lực hiện có để tham mưu lãnh đạo tỉnh xem xét phân bổ thực hiện; tổ chức thực hiện hoàn chỉnh các dự án lớn trong năm 2020.



                                                                                                                           Mai Linh - Minh Dương

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Lịch phát sóng truyền hình

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng xem kênh QRTV trên hạ tầng nào ?
Truyền hình vệ tinh DVB-S2
Truyền hình số mặt đất DVB-T2
Truyền hình cáp DVBC
Truyền hình Internet

Thông tin cần biết

Thời tiết:

17 - 24ºC

Chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và dông

Thông tin thời tiết các vùng trong tỉnh

Mã NT Mua tiền mặt Mua CK Bán
USD
AUD
HKD