Tin tức

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Hưng kiểm tra công tác thi tốt nghiệp THPT năm 2020

Thứ hai, 10/08/2020 - 08:29

Ngày 10/8, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Hưng đã đến kiểm tra và động viên Hội đồng thi và các thí sinh tại điểm Trường THPT Chế Lan Viên, huyện Cam Lộ.

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Hưng kiểm tra công tác thi tốt nghiệp tại điểm Trường THPT Chế Lan Viên, huyện Cam Lộ

Qua kiểm tra, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Hưng đánh giá cao nỗ lực của các thầy cô giáo, các cán bộ làm nhiệm vụ tại điểm thi Tường THPT Chế Lan Viên nói riêng và toàn tỉnh nói chung trong việc đảm bảo an toàn cho kỳ thi, bởi kỳ thi diễn ra trong điều kiện hết sức khó khăn khi dịch COVID - 19 bùng phát lần 2 và Quảng Trị đến thời điểm này đã ghi nhận 4 ca dương tính. Chủ tịch UBND tỉnh cũng lưu ý, các hội đồng thi tại các điểm thi tiếp tục nâng cao tinh thần, trách nhiệm, đảm bảo cho kỳ thi diễn ra an toàn, tạo tâm lý ổn định cho thí sinh hoàn thành tốt bài thi của mình trong ngày thi cuối cùng.

Ngay trong chiều ngày 9/8, khi Bộ Y tế công bố thêm 2 ca dương tính với COVID -19 trên địa bàn tỉnh Quảng Trị, ngành Giáo dục và Đào tạo Quảng Trị đã có sự chỉ đạo kịp thời nhằm đảm bảo cho kỳ thi diễn ra an toàn. Bà Lê Thị Hương, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo cho biết: “Thực hiện quyết định của UBND tỉnh về phong tỏa tạm thời liên quan đến 2 bệnh nhân 832 và 833, ngay trong chiều tối 9/8, ngành Giáo dục và Đào tạo đã có công văn chỉ đạo các điểm thi rà soát tất cả các thí sinh, cán bộ liên quan đến các bệnh nhân và lịch trình theo thông báo của UBND tỉnh. Các trường điểm thi có trách nhiệm tổng hợp danh sách để Sở báo cáo trình Bộ Giáo dục và Đào tạo xin chủ trương”.

Cho đến sáng ngày 10/8, ngành Giáo dục và Đào tạo đã thay 194 giám thị coi thi và 58 cán bộ phục vụ liên quan đến yếu tố dịch tễ của 4 ca dương tính COVID-19 trên địa bàn tỉnh. Riêng trong sáng 10/8 đã thay 5 cán bộ giáo viên liên quan đến yếu tố dịch tễ của bệnh nhân 832 và 833.


                                                                                                                                     Nguyễn Loan – Minh Dương
 

                                                                                                                                  
 

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Lịch phát sóng truyền hình

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng xem kênh QRTV trên hạ tầng nào ?
Truyền hình vệ tinh DVB-S2
Truyền hình số mặt đất DVB-T2
Truyền hình cáp DVBC
Truyền hình Internet

Thông tin cần biết

Thời tiết:

17 - 24ºC

Chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và dông

Thông tin thời tiết các vùng trong tỉnh

Mã NT Mua tiền mặt Mua CK Bán
USD
AUD
HKD