Tin tức

Tạm dừng toàn bộ hoạt động vận chuyển hành khách bằng xe ô tô tại thành phố Đông Hà

Thứ ba, 11/08/2020 - 08:52

Sở Giao thông và Vận tải vừa có văn bản tạm dừng toàn bộ hoạt động vận chuyển hành khách bằng xe ô tô tại thành phố Đông Hà kể từ 19 giờ, ngày 10/8/2020 cho đến khi có thông báo mới.

   Tạm dừng toàn bộ hoạt động vận chuyển hành khách bằng xe ô tô tại thành phố Đông Hà kể từ 19 giờ, ngày 10/8/2020 cho đến khi có thông báo mới

Theo đó, tạm dừng các tuyến cố định có tuyến đi và đến tại các bến xe khách trên địa bàn thành phố Đông Hà gồm: Bến xe Đông Hà và Bến xe phía Nam Đông Hà; các xe hoạt động kinh doanh vận tải bằng xe taxi, xe hợp đồng hoạt động trên địa bàn thành phố Đông Hà; các hoạt động kinh doanh vận tải hành khách bằng xe buýt.
 
Quy định trên không áp dụng cho trường hợp đặc biệt vì lý do công vụ và các trường hợp cung cấp lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm cần thiết, xe đưa đón công nhân, chuyên gia của các doanh nghiệp, chuyên chở nguyên vật liệu sản xuất.
  
 Theo văn bản, Sở Giao thông và Vận tải yêu cầu tạm thời đình chỉ có thời hạn hiệu lực của các phù hiệu, biển hiệu do Sở Giao thông và Vận tải đã cấp cho các phương tiện kinh doanh vận tải hành khách tuyến cố định, hành khách bằng xe buýt, hành khách bằng xe taxi, hành khách xe hợp đồng đã được yêu cầu tạm dừng nêu trên.
 
Sở Giao thông và Vận tải yêu cầu Trung tâm Quản lý bến xe khách tỉnh thực hiện nghiêm túc việc dừng hoạt động của các tuyến vận tải khách hàng cố định và thông báo tại khu vực bến xe khách thông tin trên hệ thống loa phát thanh, bảng điện tử… để người dân được biết. Yêu cầu các đơn vị vận tải khách triển khai thông báo của Sở Giao thông và Vận tải đến chủ phương tiện, quản lý xe, nhân viên phục vụ trên xe và hành khách được biết. Các trường hợp vi phạm sẽ bị xử lý nghiêm theo quy định.


                                                                                                                                                           Vĩnh Nhiên

 
 
 

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Lịch phát sóng truyền hình

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng xem kênh QRTV trên hạ tầng nào ?
Truyền hình vệ tinh DVB-S2
Truyền hình số mặt đất DVB-T2
Truyền hình cáp DVBC
Truyền hình Internet

Thông tin cần biết

Thời tiết:

17 - 24ºC

Chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và dông

Thông tin thời tiết các vùng trong tỉnh

Mã NT Mua tiền mặt Mua CK Bán
USD
AUD
HKD