Tin tức

Trao thưởng cho Bộ đội Biên phòng tỉnh về thành tích đấu tranh phòng, chống tội phạm

Thứ năm, 10/09/2020 - 18:52

Ngày 10/9, tại Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đã diễn ra lễ trao thưởng cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm.Tham dự có Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Hưng; Trưởng Ban Nội chính Tỉnh uỷ Ly Kiều Vân.

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Hưng trao tặng bằng khen cho Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Quảng Trị  

Với tinh thần vào cuộc với quyết tâm cao trong đấu tranh, phòng chống tội phạm, chỉ sau một thời gian ngắn mở đợt cao điểm từ ngày 22/7/2020 đến nay, các lực lượng Bộ đội Biên phòng ( BĐBP) tỉnh đã đấu tranh thành công nhiều chuyên án về hành vi mua bán, vận chuyển trái phép vũ khí quân dụng và án ma túy trên địa bàn vùng biên giới. Trong đó, nổi bật là chuyên án QT820 về hành vi mua bán, vận chuyển trái phép vũ khí quân dụng; vụ án ma túy ngày 06/9/2020 tại khu vực biên giới Cửa khầu Quốc tế  Đen Sa Vẳn ( Lào ).
 
Tại buổi lễ trao thưởng, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Hưng đã chúc mừng và trao tặng bằng khen kèm tiền thưởng 10 triệu đồng cho Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Quảng Trị  vì đã có thành tích xuất sắc trong đấu tranh phá thành công đường dây mua bán, vận chuyển trái phép ma túy từ Lào về Việt Nam.
 
Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng cũng đã tặng bằng khen cho các tập thể thuộc BĐBP Quảng Trị vì đã có thành tích xuất sắc trong đấu tranh chống tội phạm ma túy, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội khu vực biên giới.
 
 Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Hưng cho rằng, với các chiến công của các lực lượng chức năng trên tuyến biên giới nói chung và BĐBP Quảng Trị nói riêng trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm thời gian qua đã thể hiện tinh thần dũng cảm, quyết tâm tấn công, trấn áp tội phạm đến cùng. Qua đó, góp phần đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong toàn tỉnh cũng như trên toàn quốc. Đây là chiến công xuất sắc, bó hoa tươi thắm chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Quảng Trị lần thứ XVII, tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII.


Thanh Vân - Biên Cương

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Lịch phát sóng truyền hình

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng xem kênh QRTV trên hạ tầng nào ?
Truyền hình vệ tinh DVB-S2
Truyền hình số mặt đất DVB-T2
Truyền hình cáp DVBC
Truyền hình Internet

Thông tin cần biết

Thời tiết:

17 - 24ºC

Chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và dông

Thông tin thời tiết các vùng trong tỉnh

Mã NT Mua tiền mặt Mua CK Bán
USD
AUD
HKD