Tin tức

Quảng Trị liên lạc, kêu gọi tàu thuyền tránh bão số 5 (Noul)

Thứ năm, 17/09/2020 - 08:48

Trước diễn biến phức tạp của cơn bão số 5 (Noul), các lực lượng chức năng đã liên lạc với hơn 2.300 tàu thuyền đang hoạt động trên vùng biển tỉnh Quảng Trị tránh trú trước khi bão đổ bộ vào đất liền.

Đến cuối ngày 16/9 đã có 84 tàu thuyền neo đậu an toàn tránh bão Noul (bão số 5)

Theo thông tin từ Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Quảng Trị, tính đến chiều tối ngày 16/9, đã có 2.312 chiếc tàu thuyền với gần 7.163 thuyền viên đang hoạt động trên vùng biển tỉnh Quảng Trị quản lý nhận được thông tin của bão Noul và có liên lạc thường xuyên với cơ quan chức năng.

Trong đó, số lượng tàu thuyền của tỉnh Quảng Trị là 2.228 chiếc với trên 6.433 thuyền viên. Đây là những tàu thuyền đang hoạt động chủ yếu ở vùng biển xung quanh khu vực đảo Cồn Cỏ.

Qua công tác kêu gọi của các cơ quan chức năng, hiện nay đã có 84 tàu thuyền với 730 thuyền viên đã về neo đậu an toàn tại các khu neo đậu tránh trú bão. Ngoài ra có 4 tàu thuyền khác với 29 lao động ngoại tỉnh đang hoạt động đánh bắt trên vùng biển Quảng Trị cũng đã vào các khu neo đậu, tránh trú bão an toàn.

Hiện nay, Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Quảng Trị đang tiếp tục rà soát, cập nhật số lượng tàu thuyền vào các điểm tránh trú an toàn cũng như thông báo cho chủ tàu biết vị trí, hướng di chuyển của bão để chủ động thoát khỏi khu vực nguy hiểm của cơn bão Noul (bão số 5).
                                                                                  

    Minh Dương

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Lịch phát sóng truyền hình

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng xem kênh QRTV trên hạ tầng nào ?
Truyền hình vệ tinh DVB-S2
Truyền hình số mặt đất DVB-T2
Truyền hình cáp DVBC
Truyền hình Internet

Thông tin cần biết

Thời tiết:

17 - 24ºC

Chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và dông

Thông tin thời tiết các vùng trong tỉnh

Mã NT Mua tiền mặt Mua CK Bán
USD
AUD
HKD