Tin tức

Chương trình trao học bổng “Vì em hiếu học” năm 2020

Thứ năm, 24/09/2020 - 16:05

Ngày 24/9, Viettel Quảng Trị phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh tổ chức lễ trao học bổng “Vì em hiếu học” năm 2020. Tham dự có đồng chí Hoàng Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh .

 
Ban Tổ chức trao 10 suất học bổng cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở xã Gio Mai, huyện Gio linh

Tại buổi lễ, Ban Tổ chức đã trao 10 suất học bổng cho 10 em học sinh nghèo, vượt khó học giỏi ở xã Gio Mai, huyện Gio Linh; mỗi suất quà có trị giá 1 triệu đồng.

Học bổng “Vì em hiếu học” năm 2020 sẽ tiếp tục trao 420 suất tương đương với 420 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.  Đây là món quà đầy ý nghĩa nhân dịp đầu năm học mới nhằm động viên các em vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập và rèn luyện.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam đánh giá cao sự quan tâm của Viettel Quảng Trị đối với các hoạt động chung tay, đồng hành với tỉnh nhà trên nhiều lĩnh vực như: giáo dục, y tế và du lịch... Đồng chí mong muốn, trong thời gian tới, Viettel Quảng Trị sẽ tiếp tục phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh hỗ trợ đến trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, để các em hoàn thành khát vọng học tập của mình.


Minh Châu - Hoàng Hùng

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Lịch phát sóng truyền hình

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng xem kênh QRTV trên hạ tầng nào ?
Truyền hình vệ tinh DVB-S2
Truyền hình số mặt đất DVB-T2
Truyền hình cáp DVBC
Truyền hình Internet

Thông tin cần biết

Thời tiết:

17 - 24ºC

Chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và dông

Thông tin thời tiết các vùng trong tỉnh

Mã NT Mua tiền mặt Mua CK Bán
USD
AUD
HKD