Tin tức

Bóng chuyền hơi mang niềm vui đến người cao tuổi

Thứ năm, 01/10/2020 - 18:10

Những tháng gần đây, phong trào tập luyện và chơi bóng chuyền hơi được các thành viên trong Câu lạc bộ Bóng chuyền hơi liên thế hệ khu phố 10, phường 5, thành phố Đông Hà tham gia sôi nổi. Môn bóng chuyền hơi rất thích hợp với người trung và cao tuổi. Sân bãi để chơi bóng nhỏ, lưới thấp dễ dàng tập luyện nên bóng chuyền hơi nhanh chóng thu hút được nhiều người cao tuổi tham gia.

 
Bóng chuyền hơi mang niềm vui đến với người cao tuổi

Cứ vào khoảng 5 giờ chiều hàng ngày, sân Nhà văn hóa khu phố 10, phường 5, thành phố Đông Hà lại vang lên những tiếng cười đùa, hò reo. Trên sân, các “vận động viên” trung và cao tuổi đang cống hiến cho người xem những đường bóng đẹp, những pha phối hợp nhuần nhuyễn. Phía ngoài sân đấu, cổ động viên đang hồi hộp theo dõi, cổ vũ nhiệt tình những pha bóng ấn tượng, hay những pha cứu thua tinh tế. Được sự cổ động nhiệt tình, các vận động viên trên sân càng thi đấu hăng say, tích cực hơn.

Ông Ngô Minh Khôn, Chi Hội phó người cao tuổi
 khu phố 10, phường 5, thành phố Đông Hà chia sẻ: “ Chúng tôi rất vui khi tham gia chơi môn bóng chuyền hơi. Ngoài rèn luyện sức khỏe thì còn làm cho bà con, tình làng nghĩa xóm thắt chặt hơn”.
 
Bóng chuyền hơi rất phù hợp với sức khỏe của người trung, cao tuổi. Người tham gia bộ môn này không bị mất quá nhiều sức như những bộ môn khác, mà lại nêu cao tinh thần đồng đội. Mỗi đội chơi gồm 5 người, bao gồm cả nam lẫn nữ, tạo không khí rất sôi nổi. Bóng chuyền hơi không những là môn thể thao giúp người cao tuổi rèn luyện sức khỏe, mà nó còn là cách giải trí lành mạnh.

Ông Trần Hữu Phước, Chủ nhiệm CLB Bóng chuyền hơi liên thế hệ khu phố 10, phường 5 mong muốn duy trì môn thể thao bóng chuyền hơi và ngày càng có nhiều hội viên người cao tuổi tham gia….
 
Không riêng gì người cao tuổi, mà bóng chuyền hơi đã và đang thu hút sự tham gia của nhiều người, nhiều lứa tuổi trên địa bàn khu phố 10, phường 5 và những khu phố lân cận trên địa bàn thành phố Đông Hà.
Bóng chuyền hơi là sân chơi bổ ích, mang lại niềm vui, giúp cho người cao tuổi rèn luyện và giữ gìn sức khỏe. Đồng thời, bóng chuyền hơi góp phần không nhỏ vào sự phát triển của phong trào thể thao quần chúng trên địa bàn thành phố Đông Hà.


Thanh Vân - Biên Cương

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Lịch phát sóng truyền hình

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng xem kênh QRTV trên hạ tầng nào ?
Truyền hình vệ tinh DVB-S2
Truyền hình số mặt đất DVB-T2
Truyền hình cáp DVBC
Truyền hình Internet

Thông tin cần biết

Thời tiết:

17 - 24ºC

Chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và dông

Thông tin thời tiết các vùng trong tỉnh

Mã NT Mua tiền mặt Mua CK Bán
USD
AUD
HKD