Tin tức

Họp triển khai các nội dung tổ chức tang lễ cho 22 quân nhân Đoàn kinh tế - Quốc phòng 337

Thứ ba, 20/10/2020 - 10:54

Ngày 20/10, tại Quảng Trị, dưới sự chủ trì của Thượng tướng Đỗ Căn, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị. Bộ Quốc Phòng, Bộ Tư lệnh Quân khu 4 triển khai cuộc họp giao nhiệm vụ cho các cơ quan quân khu và các đơn vị liên quan tổ chức lễ tang cho 22 cán bộ, chiến sĩ Đoàn kinh tế - Quốc phòng 337 đã hy sinh trong quá trình làm nhiệm vụ giúp dân khắc phục hậu quả mưa lũ tại xã Hướng Phùng, huyện Hướng Hóa. Dự cuộc họp về phía tỉnh Quảng Trị có đồng chí Hoàng Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam phát biểu tại cuộc họp triển khai tổ chức lễ tang cho 22 cán bộ, chiến sỹ Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 337

Tại cuộc họp, Ban Tổ chức Lễ tang Bộ Quốc phòng đã được các cơ quan, đơn vị liên quan báo cáo công tác chuẩn bị và phân công nhiệm vụ cho từng bộ phận nhằm tổ chức thực hiện các nội dung chuẩn bị cho lễ tang một cách chu đáo, an toàn và theo đúng nghi lễ tổ chức tang lễ cấp cao của Bộ Quốc Phòng.

Dự kiến, lễ viếng sẽ được tổ chức tại Nhà thi Đấu đa năng tỉnh Quảng Trị từ 7h đến 10h ngày 22/10. Lễ truy điệu và di quan từ 10h đến 11h cùng ngày. Lễ an táng sẽ được các gia đình tổ chức cụ thể.

Phát biểu tại cuộc họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam cho biết: Quảng Trị đã lên kế hoạch chi tiết phối hợp Bộ Quốc Phòng, Bộ Tư lệnh Quân khu 4 trong công tác triển khai thực hiện các nội dung tổ chức lễ tang. Đồng thời, Quảng Trị đề nghị sẽ lập hồ sơ công nhận các cán bộ, chiến sĩ đã hy sinh trong quá trình giúp Nhân dân khắc phục thiệt hại lũ lụt là liệt sĩ.
 
Phát biểu kết luận tại cuộc họp, Thượng tướng Đỗ Căn đã biểu dương tinh thần chỉ đạo quyết liệt, trách nhiệm cao, không ngại khó khăn gian khổ của các cơ quan chức năng và đơn vị liên quan nhanh chóng tìm kiếm 22 cán bộ, chiến sỹ Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 337 đã hy sinh. Trong đó, có sự phối hợp rất sát sao của tỉnh Quảng Trị đã hỗ trợ rất lớn cho Quân khu và Bộ Quốc phòng trong việc khắc phục tìm kiếm cứu hộ cứu nạn. 

Về công tác tổ chức tang lễ, Thượng tướng Đỗ Căn yêu cầu, phải tổ chức trang trọng, chu đáo; Các cơ quan đơn vị phải hiệp đồng chặt chẽ với tinh thần trách nhiệm cao nhất, đảm bảo an toàn tuyệt đối với người và phương tiện nhất là công tác đảm bảo phòng, chống dịch COVID -19.


Lê Thảo - Minh Trí

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Lịch phát sóng truyền hình

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng xem kênh QRTV trên hạ tầng nào ?
Truyền hình vệ tinh DVB-S2
Truyền hình số mặt đất DVB-T2
Truyền hình cáp DVBC
Truyền hình Internet

Thông tin cần biết

Thời tiết:

17 - 24ºC

Chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và dông

Thông tin thời tiết các vùng trong tỉnh

Mã NT Mua tiền mặt Mua CK Bán
USD
AUD
HKD