Tin tức

Đoàn công tác Thông tấn xã Việt Nam thăm và làm việc tại tỉnh Quảng Trị

Thứ ba, 03/11/2020 - 15:58

Ngày 3/11, đoàn công tác của Thông tấn xã Việt Nam do đồng chí Nguyễn Đức Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại tỉnh Quảng Trị. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Lê Quang Tùng, Ủy viên Dự khuyết BCHTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; đồng chí Hồ Đại Nam, UVBTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Đoàn công tác Thông tấn xã Việt Nam thăm và làm việc tại tỉnh Quảng Trị 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Quảng Trị, Bí thư Tỉnh ủy Lê Quang Tùng đã thông tin về những thiệt hại do các trận lũ lớn và bão gây ra và nhấn mạnh hiện nay cả hệ thống chính trị đang vào cuộc, kịp thời triển khai các hoạt động cứu trợ, khắc phục hậu quả, sớm ổn định cuộc sống cho người dân. Trong thời gian qua, Quảng Trị nhận được sự quan tâm của Trung ương; nhiều đồng chí lãnh đạo Đảng và Nhà nước đã về thăm, tặng quà, động viên, chia sẻ và chỉ đạo khắc phục hậu quả thiên tai. Đối với Thông tấn xã Việt Nam, tỉnh mong muốn nghiên cứu, hỗ trợ, giúp đỡ về các hoạt động truyền thông.

Đồng chí Nguyễn Đức Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Thông tấn xã Việt Nam chúc mừng Đảng bộ tỉnh Quảng Trị đã tổ chức thành công Đại hội lần thứ XVII; chúc mừng đồng chí Lê Quang Tùng được bầu lại giữ chức Bí thư Tỉnh ủy. Chia sẻ với những mất mát, thiệt hại của tỉnh do bão lũ gây nên, cán bộ, công nhân viên của Thông tấn xã Việt Nam cũng đã quyên góp, ủng hộ và trong ngày 3/11, đã khánh thành Trường Mầm non xã Triệu Tài, huyện Triệu Phong với số vốn 1,8 tỷ đồng; trao 345 suất quà, mỗi suất 500 ngàn đồng cho người dân xã Triệu Trung, huyện Triệu Phong. Về lâu dài, Thông tấn xã Việt Nam sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động hợp tác truyền thông đã ký kết với tỉnh Quảng Trị.
 

Bá Thuần - Thanh Châu

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Lịch phát sóng truyền hình

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng xem kênh QRTV trên hạ tầng nào ?
Truyền hình vệ tinh DVB-S2
Truyền hình số mặt đất DVB-T2
Truyền hình cáp DVBC
Truyền hình Internet

Thông tin cần biết

Thời tiết:

17 - 24ºC

Chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và dông

Thông tin thời tiết các vùng trong tỉnh

Mã NT Mua tiền mặt Mua CK Bán
USD
AUD
HKD