Tin tức

Giao ban Hội quần chúng cấp tỉnh năm 2020

Thứ năm, 24/12/2020 - 14:14

Sáng 24/12, Thường trực Tỉnh uỷ tổ chức hội nghị giao ban Hội quần chúng cấp tỉnh năm 2020 và định hướng nhiệm vụ năm 2021. Đồng chí Nguyễn Đăng Quang, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh và đồng chí Lê Thị Lan Hương, UVBTV Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ đồng chủ trì hội nghị.


Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Đăng Quang phát biểu tại hội nghị

Thảo luận tại hội nghị, các tổ chức Hội quần chúng và lãnh đạo các sở, ban ngành đều cho rằng, kết quả nổi bật nhất trong hoạt động của các hội trong năm 2020 đó chính là đã phát huy tối đa vai trò của mình để tập hợp hội viên, quần chúng; đóng góp cho Quỹ phòng chống Covid – 19 cũng như vận động các nguồn hỗ trợ để giúp đỡ hội viên và người dân bị thiệt hại do mưa lũ. Đặc biệt là thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước, vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh, thiên tai để góp phần vào việc phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.
 
Phát biểu tại hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Nguyễn Đăng Quang  đề nghị: Trong năm 2021, các tổ chức hội xác định rõ nhiệm vụ trọng tâm để thực hiện; kiện toàn, củng cố lại tổ chức hội theo hướng hoạt động hiệu quả, tinh gọn; chú trọng vấn đề quản lý ngân sách theo đúng nguyên tắc. Đồng thời mong muốn các tổ chức hội tích cực trao đổi thông tin, phối hợp tham gia giám sát, phản biện xã hội và góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền các cấp.
 
Mai Trang – Minh Trí

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Lịch phát sóng truyền hình

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng xem kênh QRTV trên hạ tầng nào ?
Truyền hình vệ tinh DVB-S2
Truyền hình số mặt đất DVB-T2
Truyền hình cáp DVBC
Truyền hình Internet

Thông tin cần biết

Thời tiết:

17 - 24ºC

Chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và dông

Thông tin thời tiết các vùng trong tỉnh

Mã NT Mua tiền mặt Mua CK Bán
USD
AUD
HKD