Tin tức

Công đoàn Viên chức tỉnh Quảng Trị triển khai nhiệm vụ năm 2021

Thứ sáu, 08/01/2021 - 10:52

Ngày 8/1, Công đoàn Viên chức tỉnh Quảng Trị đã tổ chức hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Công đoàn các cấp và triển khai nhiệm vụ năm 2021.

Công đoàn Viên chức tỉnh Quảng Trị triển khai nhiệm vụ năm 2021

Nét nổi bật trong việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Công đoàn các cấp và kế hoạch năm 2020 của Công đoàn Viên chức tỉnh Quảng Trị đó là đã chỉ đạo các cấp công đoàn cơ sở phối hợp với chuyên môn ký kết hợp đồng lao động, xây dựng quy chế dân chủ, có nhiều hoạt động hỗ trợ, giúp đỡ cho các đối tượng bị ảnh hưởng đại dịch Covid-19 và thiên tai cũng như tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp hoạt động trên lĩnh vực kinh doanh, dịch vụ. Nhờ vậy, nhìn chung tình hình tiền lương, thu nhập của đa số cán bộ, công chức, viên chức, lao động ổn định. Bên cạnh đó, thường xuyên phát động các phong trào thi đua yêu nước, trong đó phong trào lao động giỏi, lao động sáng tạo đã có 307 đề tài, sáng kiến, hàng chục việc làm có ý nghĩa, đưa vào áp dụng trong thực tế, mang lại hiệu quả thiết thực.

Trên cơ sở đánh giá những kết quả đạt được và chỉ rõ một số tồn tại, hạn chế, hội nghị đã thảo luận và đi đến thống nhất năm 2021 tiếp tục triển khai các hoạt động mà trọng tâm là thực hiện tốt chủ đề năm “ Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ công đoàn cơ sở”. Theo đó, cán bộ công đoàn cơ sở phát huy tinh thần, trách nhiệm, chủ động tham gia đề xuất, kiến nghị những vấn đề còn bất cập, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của đoàn viên, công chức, viên chức, lao động. Đồng thời, đổi mới nội dung và phương thức hoạt động, thường xuyên nắm bắt tình hình thực tế của cơ quan, đơn vị, tranh thủ sự lãnh đạo của cấp ủy đảng, nâng cao chất lượng, hiệu quả quy chế phối hợp công tác giữa công đoàn với chuyên môn, phát triển đoàn viên, xây dựng công đoàn cơ sở vũng mạnh.


Bá Thuần - Tạ Hưng

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Lịch phát sóng truyền hình

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng xem kênh QRTV trên hạ tầng nào ?
Truyền hình vệ tinh DVB-S2
Truyền hình số mặt đất DVB-T2
Truyền hình cáp DVBC
Truyền hình Internet

Thông tin cần biết

Thời tiết:

17 - 24ºC

Chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và dông

Thông tin thời tiết các vùng trong tỉnh

Mã NT Mua tiền mặt Mua CK Bán
USD
AUD
HKD