Tin tức

Hội nghị triển khai công tác thuế năm 2021

Thứ ba, 19/01/2021 - 19:52

Ngày 19/1, Cục Thuế tỉnh Quảng Trị tổ chức hội nghị tổng kết công tác thuế năm 2020, triển khai các giải pháp thực hiện nhiệm vụ công tác thuế năm 2021 và tuyên dương, khen thưởng doanh nghiệp hoàn thành tốt nghĩa vụ thuế năm 2020. Tham dự hội nghị có đồng chí Hoàng Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Hoàng Nam cho rằng: Năm 2020 là một năm đầy khó khăn và thách thức bởi thiên tai và dịch bệnh, tuy nhiên tỉnh Quảng Trị đã đạt được các kết quả khả quan về KT - XH. Năm 2020, thu ngân sách là 3.655 tỷ đồng, đạt 108% kế hoạch, bằng 112% so với năm 2019, trong đó thu nội địa đạt trên 3.200 tỷ đồng - đây là lần đầu tiên tỉnh Quảng Trị thu nội địa vượt qua mốc 3.000 tỷ đồng. Đồng chí Hoàng Nam nhấn mạnh, đạt được những thành tựu trên là nhờ sự nỗ lực của các ngành, các cấp, trong đó sự đóng góp tích cực và hiệu quả của Cục Thuế Quảng Trị và các doanh nghiệp.
 
Thời gian tới, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam đề nghị, ngành Thuế Quảng Trị tiếp tục bám sát các nghị quyết, kế hoạch phát triển KT - XH, chủ động phân tích các khoản thu, sắc thuế để đề xuất với tỉnh những nhiệm vụ, giải pháp, dự báo kịch bản thu ngân sách của từng tháng, từng quý và cả năm để đảm bảo hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao. Ngành Thuế cần tăng cường sự phối hợp với các sở, ngành, địa phương trong công tác thu ngân sách.  Đồng thời, ngành Thuế cần đẩy mạnh cải cách hành chính, tạo thuận lợi cho người nộp thuế và doanh nghiệp...

Dịp này, nhiều cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác thuế năm 2020 và nhiều doanh nghiệp hoàn thành tốt nghĩa vụ nộp thuế được Bộ Tài chính, Tổng Cục thuế, UBND tỉnh và Cục Thuế tỉnh tuyên dương, khen thưởng.


Thanh Vân - Minh Dương

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Lịch phát sóng truyền hình

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng xem kênh QRTV trên hạ tầng nào ?
Truyền hình vệ tinh DVB-S2
Truyền hình số mặt đất DVB-T2
Truyền hình cáp DVBC
Truyền hình Internet

Thông tin cần biết

Thời tiết:

17 - 24ºC

Chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và dông

Thông tin thời tiết các vùng trong tỉnh

Mã NT Mua tiền mặt Mua CK Bán
USD
AUD
HKD