Tin tức

Hội nghị Báo cáo viên Tỉnh ủy lần thứ Nhất nhiệm kỳ 2020 - 2025

Thứ ba, 26/01/2021 - 10:32

Sáng 26/1, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị báo cáo viên Tỉnh ủy lần thứ Nhất, nhiệm kỳ 2020 -2025 để thông tin một số vấn đề về chủ nghĩa dân túy; tình hình biển Đông thời gian gần đây và định hướng công tác tuyên truyền trong thời gian tới.


Toàn cảnh hội nghị
 
Tại hội nghị, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã giúp đội ngũ báo cáo viên nhận diện đúng những biểu hiện của chủ nghĩa dân túy đang tồn tại và nguy cơ có thể gây ra bất ổn cho đất nước, cho tình hình kinh tế xã hội, đồng thời nhấn mạnh một số nội dung cần thực hiện để bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng; định hướng cho cán bộ, đảng viên và nhân dân nhân diện, đấu tranh với những biểu hiện theo chủ nghĩa dân túy.

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo cũng thông tin một số vấn đề về tình hình biển Đông hiện nay cũng như những chủ trương, đường lối của Đảng và Nhà nước ta về quan hệ ngoại giao trên biển Đông và những dự báo trong thời gian tới. Từ đó giúp đội ngũ báo cáo viên nắm bắt thông tin, có định hướng đúng đắn trong công tác tuyên truyền, kịp thời đấu tranh, phản bác những luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch, phản động xuyên tạc gây mất an ninh trật tự và chia rẽ khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Về kế hoạch tuyên truyền trong thời gian tới, Ban Tuyên giáo đề nghị các báo cáo viên, các địa phương, đơn vị tập trung tuyên truyền về thành công và những kết quả của Đại hội XIII; những thành quả đạt được của tỉnh trong năm 2020 và của nhiệm kỳ 2015 -2020 cũng như những nhiệm vụ, mục tiêu của tỉnh ta năm 2021. Tăng cường thông tin, tuyên truyền về các hoạt động mừng Đảng, mừng xuân, đặc biệt là quy định về đốt pháo để cán bộ, đảng viên và nhân dân hiểu rõ.

Nguyễn Loan – Thanh Châu
 

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Lịch phát sóng truyền hình

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng xem kênh QRTV trên hạ tầng nào ?
Truyền hình vệ tinh DVB-S2
Truyền hình số mặt đất DVB-T2
Truyền hình cáp DVBC
Truyền hình Internet

Thông tin cần biết

Thời tiết:

17 - 24ºC

Chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và dông

Thông tin thời tiết các vùng trong tỉnh

Mã NT Mua tiền mặt Mua CK Bán
USD
AUD
HKD