Tin tức

Hội nghị tổng kết công tác Hội Chữ thập đỏ, công tác vận động hiến máu tình nguyện năm 2020

Thứ hai, 01/01/0001 - 00:00

Ngày 29/1, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Trị tổ chức hội nghị tổng kết công tác hội, công tác vận động hiến máu tình nguyện năm 2020.

 
Hội nghị tổng kết công tác Hội Chữ thập đỏ, công tác vận động hiến máu tình nguyện năm 2020

Năm 2020, các cấp Hội đã hoạt động tích cực, công tác xã hội nhân đạo, phòng ngừa, ứng phó thiên tai, thảm hoạ; công tác chăm sóc sức khoẻ nhân dân được triển khai có hiệu quả, phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng hưởng lợi, hỗ trợ cho cuộc sống của người dân. Tổng trị giá các hoạt động trong toàn Hội đạt gần 84 tỉ đồng, trợ giúp cho gần 300.000 lượt người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Tiếp tục thực hiện các mô hình, hoạt động nhân đạo, năm 2021, Hội Chữ thập đỏ đẩy mạnh cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”; tích cực vận động hiến máu tình nguyện, phấn đấu năm 2021 đạt chỉ tiêu 10.000 đơn vị máu. Cùng với đó, tập trung công tác truyền thông, nâng cao nhận thức cộng đồng trong ứng phó thiên tai, thảm hoạ, xây dựng cộng đồng an toàn; giáo dục về sức khoẻ phòng chống dịch bệnh và triển khai các hoạt động về nước sạch, vệ sinh, đặc biệt là chăm sóc sức khoẻ trong tình huống khẩn cấp (thiên tai, thảm hoạ), góp phần thực hiện chính sách an sinh xã hội của tỉnh.

Thế An - Minh Trí 

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Lịch phát sóng truyền hình

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng xem kênh QRTV trên hạ tầng nào ?
Truyền hình vệ tinh DVB-S2
Truyền hình số mặt đất DVB-T2
Truyền hình cáp DVBC
Truyền hình Internet

Thông tin cần biết

Thời tiết:

17 - 24ºC

Chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và dông

Thông tin thời tiết các vùng trong tỉnh

Mã NT Mua tiền mặt Mua CK Bán
USD
AUD
HKD