Tin tức

Đại hội XIII của Đảng thành công tốt đẹp, đáp ứng kỳ vọng của Nhân dân

Thứ hai, 01/02/2021 - 16:08

Sau 8 ngày làm việc nghiêm túc, khẩn trương, dân chủ, với ý thức trách nhiệm cao trước Đảng và Nhân dân, sáng 1/2, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng đã bế mạc và thành công tốt đẹp. Trong những ngày qua, sự quan tâm, kỳ vọng của nhân dân vào Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII của Đảng là rất lớn. Sự phấn khởi tràn ngập từng góc phố, con đường, trong câu chuyện của mỗi người, mỗi gia đình.

Sáng 1/2, nhiều người dân Quảng Trị đã tạm gác lại công việc để theo dõi phiên bế mạc Đại hội lần thứ XIII của Đảng được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 và Đài Tiếng nói Việt Nam. Người dân rất phấn khởi khi Đại hội được tổ chức thành công tốt đẹp, mở ra một nhiệm kỳ mới với những niềm tin, kỳ vọng vào tương lai phát triển của đất nước. Đặc biệt, với Ban Chấp hành mới đã được chọn lọc kỹ lưỡng, khách quan và dân chủ, thể hiện tinh thần, trách nhiệm cao của mỗi đại biểu tham dự Đại hội, cán bộ, đảng viên và người dân Quảng Trị tin tưởng BCH TƯ khoá XIII sẽ tiếp tục với những nhận thức mới, động lực mới để đưa đất nước vươn tới những đỉnh cao mới. “Với sự chuẩn bị chu đáo như vậy, chung tôi tin tưởng rằng sau Đại hội này Ban chấp hành, Bộ Chính trị sẽ lãnh đạo đưa đất nước chúng ta phát triển mạnh về KT, XH, QPAN và phát triển ngang tầm thế giới, là một đất nước phát triển mạnh về khoa học công nghệ và công nghiệp”. Ông Hồ Sỹ Thủy, Bí thư Chi bộ Khu phố 3, phường Đông Thanh, Tp Đông Hà đã nói như vậy.

Ông Hà Văn Nam ở khu phố Phương Gia, phường Đông Lễ, thành phố Đông Hà cho biết: “Bản thân tôi theo dõi thường xuyên các tin tức về Đại hội và hôm qua được biết đồng chí Nguyễn Phú Trọng tiếp tục được Đại hội tín nhiệm bầu làm Tổng Bí thư, chúng tôi rất mừng và phấn khởi. Ban Chấp hành lần này cũng có những thay đổi về lực lượng, có nhiều đảng viên mới, có năng lực, trí tuệ. Vì vậy tôi tịn tưởng rằng, sẽ làm cho đất nước ta ngày càng tiến bộ hơn. Tôi cũng kỳ vọng trong nhiệm kỳ mới đất nước sẽ đạt được nhiều thành tựu to lớn hơn nữa”.

Đông đảo cán bộ, đảng viên và người dân Quảng Trị đánh giá cao những kết quả đạt được tại Đại hội, củng cố thêm niềm tin vào tương lai của đất nước ngày càng rực rỡ hơn, đồng thời mong muốn những quyết sách lớn mà Đại hội XIII đã đề ra nhanh chóng đi vào cuộc sống để hiện thực hóa mục tiêu được Đại hội xác định, đó là mang lại giàu có và hạnh phúc cho nhân dân như lời TBT Nguyễn Phú Trọng đã nói trong bài phát biểu bế mạc Đại hội.

Bà Hồ Thị Xoan ở khu phố 3, phường Đông Thanh, Tp Đông Hà  bày tỏ: “ Là người dân chúng tôi rất vui vì khoa học công nghệ phát triển, người dân có thể ứng dụng vào phát triển sản xuất, làm giàu. Mong muốn Nghị quyết Đại hội nhanh chóng được triển khai để đất nước ngày càng phát triển giàu mạnh hơn. Chúng tôi đã già rồi nhưng đó là điều chúng tôi mong muốn để con cháu chúng tôi có cuộc sống tốt hơn”.

“Kỳ vọng những người được lựa chọn bầu vào BCH khóa XIII hãy vì dân, vì nước mà phấn đấu, hãy đặt lợi ích của đất nước, của Nhân dân lên trên lợi ích của bản thân”. Đó là mong muốn của bà Nguyễn Thị Minh Thủy ở TP Đông Hà.

Bà Nguyễn Thị Tuyết, Chủ tịch Hội LHPN huyện Vĩnh Linh mong muốn: Trong quá trình đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống, các cấp, các ngành dành nhiều sự quan tâm hơn cho phụ nữ, có nhiều chính sách hơn cho phụ nữ phát huy vai trò, khả năng của mình, đóng góp cho sự phát triển của xã hội”.

Đại hội XIII của Đảng thành công tốt đẹp ngay trước thềm kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam càng nhân lên niềm tự hào và tin tưởng sâu sắc vào sức mạnh, bản lĩnh và ý chí của toàn Đảng, toàn dân tộc. Dưới ánh sáng soi đường của Nghị quyết Đại hội XIII, tin tưởng rằng, đất nước ta, Nhân dân ta, dân tộc ta sẽ tiếp tục giữ vững, củng cố và tăng cường hơn nữa tiềm lực, cơ đồ, vị thế của đất nước hiện nay.  


Nguyên Loan 

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Lịch phát sóng truyền hình

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng xem kênh QRTV trên hạ tầng nào ?
Truyền hình vệ tinh DVB-S2
Truyền hình số mặt đất DVB-T2
Truyền hình cáp DVBC
Truyền hình Internet

Thông tin cần biết

Thời tiết:

17 - 24ºC

Chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và dông

Thông tin thời tiết các vùng trong tỉnh

Mã NT Mua tiền mặt Mua CK Bán
USD
AUD
HKD