Tin tức

Lãnh đạo tỉnh kiểm tra tình hình sản xuất kinh doanh sau Tết Nguyên đán Tân Sửu

Thứ hai, 22/02/2021 - 18:42

Ngày 22/2, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Hưng đã đến kiểm tra tình hình sản xuất kinh doanh tại một số đơn vị trên địa bàn huyện Cam Lộ.

 Đoàn kiểm tra tình hình đầu tư xây dựng tại Công ty Bia Camel

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Hưng đã đến thăm, kiểm tra tình hình sản xuất kinh doanh tại Nhà máy sản xuất tinh bột sắn An Thái, Công ty TNHH Tiền Phong Cam Lộ, Nhà máy may Tân Định, Nhà máy bia Bia Camel,…
 
Theo báo cáo của UBND huyện Cam Lộ, hiện nay trên địa bàn huyện có 3 cụm công nghiệp với tổng diện tích hơn 150 ha, trong đó có 24 dự án hiện đã đi vào hoạt động. Các dự án hoạt động có hiệu quả, đa dạng, đa ngành nghề, gắn với nguồn nguyên liệu tại địa phương, giải quyết nhu cầu lao động cho nhân dân trên địa bàn huyện. Một số dự án đi vào chế biến sâu, sản phẩm xuất qua thị trường Châu Âu, Châu Mỹ như Nhà máy ván ghép thanh Tiến Phong Cam Lộ, Nhà máy tinh bột sắn An Thái; một số dự án giải quyết nguồn lao động lớn như Nhà máy may Tân Định, Nhà máy chế biến gỗ An Thái,…Một số dự án hiện đang trong quá trình đầu tư như Nhà máy bia Camel dự kiến sẽ chính thức đi vào hoạt động vào quý IV/2021.
 
Đoàn kiểm tra tình hình sản xuất kinh doanh tại Công ty TNHH Tiến Phong Cam Lộ chuyên về các sản phẩm gỗ xuất khẩu

Tại các nơi đến thăm, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Hưng động viên các đơn vị, doanh nghiệp tích cực quan tâm, chăm lo tốt hơn cho người lao động để bảo đảm việc làm, thu nhập, từng bước nâng cao chất lượng cuộc sống. Đồng chí mong muốn, các đơn vị, doanh nghiệp không ngừng phát huy sáng tạo trong quá trình lao động sản xuất, áp dụng những tiến bộ khoa học công nghệ để gia tăng giá trị sản phẩm nhằm cạnh tranh với các mặt hàng trên thị trường trong và ngoài nước. Với các đề xuất của các đơn vị, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Hưng cam kết tỉnh sẽ luôn đồng hành và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho hoạt động đầu tư và sản xuất. Đồng chí giao UBND huyện Cam Lộ cùng các sở, ban ngành nghiên cứu và tham mưu cho UBND tỉnh xem xét giải quyết.
 
Cũng trong khuôn khổ buổi làm việc tại huyện Cam Lộ, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Hưng đã đến kiểm tra tình hình sản xuất tại một số mô hình nông nghiệp sản xuất cao dược liệu. Đồng chí đề nghị UBND huyện Cam Lộ quan tâm thúc đẩy vùng sản xuất nguyên liệu tập trung và từng bước xây dựng thương hiệu về các vùng dược liệu tại địa phương.
 

Mai Trang – Minh Dương

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Lịch phát sóng truyền hình

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng xem kênh QRTV trên hạ tầng nào ?
Truyền hình vệ tinh DVB-S2
Truyền hình số mặt đất DVB-T2
Truyền hình cáp DVBC
Truyền hình Internet

Thông tin cần biết

Thời tiết:

17 - 24ºC

Chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và dông

Thông tin thời tiết các vùng trong tỉnh

Mã NT Mua tiền mặt Mua CK Bán
USD
AUD
HKD