Tin tức

Trận chung kết và lễ bế mạc Giải Bóng đá nam U11 Cúp QRTV năm 2021

Thứ bảy, 13/03/2021 - 15:28

Ngày 13/3, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Quảng Trị trận chung kết Giải Bóng đá nam U11 Cúp QRTV giữa hai đội U11 Đông Hà và U11 Cam Lộ đã diễn ra hết sức sôi động và kịch tính. Ngay sau trận chung kết, Cúp vàng và những giải thưởng trong giải đấu năm nay đã được trao cho các cầu thủ trong lễ bế mạc.


Ban Tổ chức trao Cúp Vàng và giải thưởng cho nhà vô địch U11 Đông Hà
 
Với quyết tâm lần đầu tiên chạm tới cup vàng, ngay từ đầu trận cả hai đội đã triển khai lối chơi thiên về tấn công. Tốc độc trận đấu được đẩy nhanh, hàng loạt pha tấn công được các cầu thủ nhí của cả hai đội triển khai một cách bài bản, hợp lý. Bất ngờ, phút thứ 5 của trận đấu từ 1 pha đá biên U11 Cam Lộ có bàn thắng mở màn trận chung kết. Dù bị dẫn bàn nhưng các cầu thủ nhí của U11 Đông Hà vẫn tỏ ra hết sức bình tĩnh để tổ chức những đợt tấn công dũng mãnh về phía khung thành đối phương. Tận dụng những giây cuối cùng của hiệp 1, đội trưởng U11 Đông Hà Nguyễn Hữu Uy Vũ ghi bàn đưa trận đấu về vạch xuất phát. Hiệp một kết thúc với tỉ số hoà 1 đều.
 
 BTC Trao cờ và giải thưởng cho các đội bóng đạt giải B

Sang hiệp hai, U11 Đông Hà bằng sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên và với tinh thần thi đấu hết mình đã chủ động đẩy cao đội hình, tìm bàn thắng cách biệt tỉ số. Thành công đã đến, phút thứ 3 của hiệu đấu này, cầu thủ mang áo số 10 Lê Thanh Hải ghi bàn phá vỡ thế trận của đối phương. Phút thứ 9 của hiệp đấu này, Đội trưởng Nguyễn Hữu Uy Vũ lập cú hattrick nâng tỉ số trận đấu lên 3-1. Với tình thần vươn lên không ngừng, các cầu thủ U11 Cam Lộ cũng đã tổ chức nhiều đợt tấn công để lật ngược tình thế. Những phút cuối cùng của trận đấu, từ chấm phạt đền tỉ số được rút ngắn 2-3 cho U11 Cam Lộ. Song đây cũng là kết quả cuối cùng
 
BTC trao cờ lưu niệm và giải thưởng cho Á quân U11 Cam Lộ

Huấn luyện viên Đặng Lê Quốc Việt của đội tuyển U11 Đông Hà trong niềm vui chia sẻ: “Chúng tôi rất vui khi đã đạt được mục tiêu đề ra từ đầu mùa giải. Để có được kết quả này, cả thầy và trò chúng tôi đều đã rất nỗ lực để tập luyện và thi đấu. Nhân đây, tôi cũng xin được gửi lời cảm ơn đến phòng giáo dục và các nhà trường đã tạo điều kiện thuận lợi nhất cho đội bóng U11 Đông Hà. Cảm ơn Ban Tổ chức Giải Bóng đá nam U11 Cúp QRTV đã tạo ra cho các em học sinh một sân chơi bổ ích, lý thú để các em làm quen với bóng đá chuyên nghiệp, có cơ hội rèn luyện bản thân nhiều hơn”

Giải đấu năm nay được đông đảo khan giả và cả giới chuyên môn đánh giá rất cao về tất cả các khâu tổ chức cũng như chiến thuật, chất lượng các đội bóng.

 
Ban Tổ chức trao giải thưởng cá nhân cho các cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu

Ông Lê Chí Bình, thành viên Ban Tổ chức Giải Bóng đá nam U11 Cúp QRTV năm 2021, Tổ trưởng Tổ trọng tài cho biết: “Tôi đã đồng hành cùng Giải Bóng đá nam U11 Cúp QRTV được 7 mùa giải. Từ thời điểm sơ khai cho tới giờ tôi thấy rằng, giải càng ngày càng được tổ chức bài bản, chuyên nghiệp hơn. Đầu tiên phải nhắc đến khâu chuẩn bị của ban tổ chức, rồi đến chất lượng của các đội bóng, của mỗi cầu thủ. Tôi tin rằng, với chất lượng không ngừng được nâng cao qua từng giải đấu như vậy, chúng ta sẽ ngàng càng tạo được tiếng vang cho Giải Bóng đá nam U11 Cúp QRTV”.
 
Thầy và trò U11 Đông Hà vỡ òa trong cảm xúc chiến thắng

Ngay sau trận chung kết, Ban Tổ chức đã trao giải cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho cầu thủ Lê Thanh Hải của U11 TP Đông Hà và cầu thủ Hoàng Văn Sửu của U11 Cam Lộ; giải thủ môn xuất sắc nhất cho Nguyễn Thế Ngọc của U11 Triệu Phong; giải cầu thủ xuất sắc nhất cho Nguyễn Hữu Uy Vũ  của U11 TP Đông Hà. Mỗi giải là một chiếc xe đạp trị giá 5 triệu đồng; giải tập thể được trao cho hai đội bóng U11 Triệu Phong và U11 Hải Lăng - hai động đồng giải Ba. Giải thưởng bao gồm huy chương và 7 triệu đồng tiền mặt; Á quân mùa giải năm nay thuộc về U11 Cam Lộ với phần thưởng nhận được là huy chương Bạc và 10 triệu đồng tiền mặt. Giải Nhất 15 triệu đồng cùng huy chương và Cúp Vàng được trao cho thầy và trò U11 Đông Hà. Khép lại một mùa giải thành công và nhiều ý nghĩa.


Mai Linh - Hoàng Hùng

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Lịch phát sóng truyền hình

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng xem kênh QRTV trên hạ tầng nào ?
Truyền hình vệ tinh DVB-S2
Truyền hình số mặt đất DVB-T2
Truyền hình cáp DVBC
Truyền hình Internet

Thông tin cần biết

Thời tiết:

17 - 24ºC

Chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và dông

Thông tin thời tiết các vùng trong tỉnh

Mã NT Mua tiền mặt Mua CK Bán
USD
AUD
HKD