Tin tức

Ứng cử viên đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026 tiếp xúc cử tri

Thứ sáu, 14/05/2021 - 16:25

Ngày 14/5, Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh Quảng Trị tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri bằng hình thức tiếp xúc trực tiếp và trực tuyến với những người tham gia ứng cử đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026 tại các đơn vị bầu cử trong tỉnh.

 

Bà Hồ Thị Thu Hằng, UVBTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy cảm ơn và tiếp thu các ý kiến phản ánh của cử tri 

 

Tại các buổi tiếp xúc, cử tri ở các địa phương đã nghe tiểu sử tóm tắt của từng ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa VIII, nhiệm kỳ 2021 - 2021 và chương trình hành động của mình nếu được bầu. Chương trình hành động của các ứng cử đại biểu HĐND tỉnh đã nhấn mạnh, sẽ không ngừng nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc vai trò, nhiệm vụ của người đại biểu Nhân dân; không ngừng nỗ lực rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất đạo đức, lối sống, phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu, kiên quyết đấu tranh chống các biểu hiện sai trái về đạo đức và pháp luật, phòng, chống tham nhũng, lãng phí; thường xuyên sâu sát cơ sở, nghiên cứu tình hình thực tế, giữ mối quan hệ chặt chẽ, gần gũi để lắng nghe ý kiến, tâm tư, nguyện vọng của Nhân dân và những kiến nghị, đề xuất của cử tri  đến với HĐND tỉnh, phản ánh đến cơ quan chức năng xem xét giải quyết; thường xuyên quan tâm những vấn đề ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của Nhân dân, chủ động nghiên cứu, tích cực thảo luận, tham gia có chất lượng tại các kỳ họp HĐND tỉnh để phát triển kinh tế- xã hội, đảm bảo quốc phòng- an ninh; thực hiện tốt quyền chất vấn, trả lời chất vấn, quyền giám sát của HĐND tỉnh, nhất là những vấn đề mà cử tri đặc biệt quan tâm.
 
Sau khi nghe tiểu sử tóm tắt và chương trình hành động của các ứng cử đại biểu HĐND tỉnh cử tri đánh giá các ứng cử viên có trình độ, năng lực, chương trình hành động sát với thực tế tình hình địa phương và sở trường công tác. Cử tri kỳ vọng, sau khi trúng cử, các ứng cử viên quan tâm vấn đề quy hoạch và phát triển hạ tầng, quản lý đô thị, tài nguyên, môi trường; phát huy tiềm năng, thế mạnh của địa phương để thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội; nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo, khám chữa bệnh; bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa của đồng bào dân tộc thiểu số... Cử tri mong người trúng cử nâng cao năng lực, trách nhiệm, mạnh dạn phản biện xã hội, phản ánh công tâm các ý kiến của cử tri tới các kỳ họp của HĐND tỉnh để góp phần đưa ý chí, tâm tư nguyện vọng của cử tri đến với các cơ quan, ban, ngành giải quyết.
 
Phát biểu ý kiến tại các buổi tiếp xúc cử tri, các ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa VIII, nhiệm kỳ 2021 – 2026 cho biết, bản thân rất vinh dự được ứng cử để cử tri bầu đại biểu HĐND tỉnh. Các ứng cử viên cam kết, nếu trúng cử sẽ nỗ lực phấn đấu, góp sức cùng các đại biểu HĐND tỉnh tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động theo hướng dân chủ, phản ánh đúng và đầy đủ những nguyện vọng chính đáng, hợp pháp của Nhân dân. Mong cử tri quan tâm, nghiên cứu tìm hiểu về các ứng cử viên và thực hiện quyền, nghĩa vụ bầu cử của mình. 

Nhóm phóng viên thời sự

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Lịch phát sóng truyền hình

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng xem kênh QRTV trên hạ tầng nào ?
Truyền hình vệ tinh DVB-S2
Truyền hình số mặt đất DVB-T2
Truyền hình cáp DVBC
Truyền hình Internet

Thông tin cần biết

Thời tiết:

17 - 24ºC

Chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và dông

Thông tin thời tiết các vùng trong tỉnh

Mã NT Mua tiền mặt Mua CK Bán
USD
AUD
HKD