Tin tức

UBND tỉnh họp với tổ công tác liên ngành để giải quyết vướng mắc liên quan đến các dự án du lịch

Thứ ba, 25/05/2021 - 11:16

Sáng 25/5, UBND tỉnh đã tổ chức cuộc họp với tổ công tác liên ngành để giải quyết vướng mắc và hỗ trợ nhà đầu tư triển khai các dự án đầu tư du lịch trên địa bàn. Đồng chí Hoàng Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp.

Để đẩy nhanh tiến độ triển khai thực hiện các dự án, sớm đưa dự án đi vào hoạt động, kinh doanh, đồng thời tránh gây lãng phí và hạn chế cơ hội đầu tư của nhiều nhà đầu tư tiềm năng khác, quan điểm chung của các đại biểu là công tác thu hút đầu tư cần lựa chọn lĩnh vực và nhà đầu tư. Cùng với đó là có phương án tháo gỡ điểm nghẽn trong giải phóng mặt bằng.

Trong quá trình thực hiện dự án, cần có sự cân đối khả năng nguồn lực của đầu tư để rà soát, nhằm  đề xuất hướng điều chỉnh phù hợp, đảm bảo tính thực thi. Riêng đối với nhà đầu tư, vấn đề quan trọng là có sự cân đối khả năng nguồn lực đầu tư để rà soát, điều chỉnh diện tích phù hợp nhằm đảm bảo cho việc triển khai thực hiện. Riêng đối với nhóm dự án chậm triển khai do nhà đầu tư gặp khó khăn trong công tác đền bù, giải phóng mặt bằng... các ngành liên quan cần nhanh chóng giải quyết theo chức năng một cách nhanh chóng kịp thời, tránh làm ảnh hưởng tiến độ và chất lượng của dự án.

Quangtritv.vn tiếp tục cập nhật...

Việt Anh, Quốc Nhật

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Lịch phát sóng truyền hình

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng xem kênh QRTV trên hạ tầng nào ?
Truyền hình vệ tinh DVB-S2
Truyền hình số mặt đất DVB-T2
Truyền hình cáp DVBC
Truyền hình Internet

Thông tin cần biết

Thời tiết:

17 - 24ºC

Chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và dông

Thông tin thời tiết các vùng trong tỉnh

Mã NT Mua tiền mặt Mua CK Bán
USD
AUD
HKD