Tin tức

Câu lạc bộ Đường 9 kỷ niệm 30 năm thành lập

Chủ nhật, 29/09/2019 - 16:42

Ngày 29/9, Câu lạc bộ Đường 9 tổ chức kỷ niệm 30 ngày thành lập (1/10/1989 - 1/10/2019). Tham dự có các đồng chí Nguyễn Đăng Quang, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; đồng chí Hoàng Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Đăng Quang, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy phát biểu tại buổi lễ

Câu lạc bộ Đường 9 được thành lập ngày 1/10/1989 với 60 hội viên, đến nay, câu lạc bộ đã có trên 200 hội viên đang sinh hoạt. Trong 30 hoạt động, câu lạc bộ đã tổ chức trên 220 buổi sinh hoạt chung để các hội viên nghe chuyện thời sự và các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước từ đó nhằm nâng cao nhận thức, tạo điều kiện cho các hội viên tham gia ý kiến xây dựng, tư vấn, phản biện vào các vấn đề nổi cộm của quê hương, đất nước. Ngoài ra, hàng năm, Câu lạc bộ Đường 9 cũng chú trọng các hoạt động tham quan, giải trí, thể thao, văn hóa, văn nghệ để các hội viên có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và nhất là tạo được nguồn động viên tinh thần quý giá, tạo niềm vui, phẩn khởi trước những đổi thay lớn lao của quê hương, đất nước.
 
  Đồng chí Hoàng Nam, Phó Chủ tịch UBND Tỉnh tặng bằng khen cho các cá nhân có nhiều đóng góp cho CLB Đường 9
 
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Đăng Quang, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy gửi lời chúc mừng đến toàn thể hội viên và đánh giá cao những hoạt động của câu lạc bộ trong suốt thời gian qua. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy nhấn mạnh, lãnh đạo tỉnh luôn trân trọng những đóng góp của thành viên câu lạc bộ đối với sự phát triển của tỉnh nhà và mong rằng, các hội viên luôn theo sát những bước tiến của quê hương, đất nước; luôn nêu cao tinh thần cách mạng và giáo dục con cháu phấn đấu xây dựng quê hương ngày một lớn mạnh. Đồng chí Nguyễn Đăng Quang cũng đã thông tin đến các hội viên những nội dung quan trọng về tình hình trong nước và thế giới, nhất là những chủ trương đường lối phát triển của tỉnh nhà, về các dự án đang được đầu tư tại Quảng Trị trong suốt thời gian qua.
 

Lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng 30 năm thành lập Câu lạc bộ Đường 9
 
Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Đăng Quang, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; đồng chí Hoàng Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng hoa chúc mừng 30 ngày thành lập Câu lạc bộ Đường 9; tặng bằng khen của UBND tỉnh cho các cá nhân có nhiều đóng góp to lớn trong quá trình hình thành và phát triển của câu lạc bộ.

 
Mai Linh - Minh Dương

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Lịch phát sóng truyền hình

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng xem kênh QRTV trên hạ tầng nào ?
Truyền hình vệ tinh DVB-S2
Truyền hình số mặt đất DVB-T2
Truyền hình cáp DVBC
Truyền hình Internet

Thông tin cần biết

Thời tiết:

17 - 24ºC

Chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và dông

Thông tin thời tiết các vùng trong tỉnh

Mã NT Mua tiền mặt Mua CK Bán
USD
AUD
HKD