Tin tức

UBND tỉnh làm việc Công ty Carlsberg Việt Nam

Thứ ba, 01/10/2019 - 16:47

Ngày 1/10, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam chủ trì buổi làm việc với Công ty Carlsberg Việt Nam đề nghị tài trợ cho tỉnh tổ chức các sự kiện văn hóa, thể thao và du lịch năm 2020.

 
UBND tỉnh làm việc Công ty Carlsberg Việt Nam

Năm 2019, Công ty Carlsberg Việt Nam đã có nhiều hoạt động hỗ trợ tại Quảng Trị. Trong đó, đã phối với với Sở VHTT&DL tỉnh tổ chức Giải đua thuyền quốc gia trên sông Thạch Hãn; Triển khai dự án cung cấp nước sạch cho người dân tại xã Gio Sơn, huyện Gio Linh; Chương trình “Kết nối yêu thương” hỗ trợ người nghèo tại Quảng Trị…
 
Thời gian đến, Công ty Carlsberg Việt Nam cam kết tiếp tục phối hợp với các cơ quan, đoàn thể tỉnh trong việc thực hiện những dự án phù hợp với tiêu chí của công ty, tập trung vào các lĩnh vực như cung cấp nước sạch, các hoạt động vì người nghèo, các sự kiện thể thao, lễ hội văn hóa.
 
Thay mặt UBND tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam cám ơn sự quan tâm của Công ty Carlsberg Việt Nam dành cho các hoạt hỗ trợ tại tỉnh Quảng Trị trong thời gian vừa qua. Thời gian tới, đặc biệt năm 2020, Phó Chủ tịch Hoàng Nam đề nghị, Công ty Carlsberg Việt Nam tiếp tục quan tâm và có sự hỗ trợ cho tỉnh tổ chức các sự kiện văn hóa, thể thao và du lịch. Trong đó, gợi ý một số hoạt động trọng tâm của tỉnh mà Công ty Carlsberg Việt Nam có thể hỗ trợ như: Festival Vì hòa bình được tổ chức dự kiến vào tháng 7/2020; Lễ hội Thống nhất non sông 30/4; các hoạt động tuyến phố đi bộ, chợ đêm ở Đông Hà; du lịch biển…

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam cũng mong muốn, Công ty Carlsberg Việt Nam tiếp tục có các hoạt động hỗ trợ người nghèo, các hoạt động từ thiện, nhân đạo trên địa bàn tỉnh thời gian tới./.


Minh Dương - Minh Trí 

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Lịch phát sóng truyền hình

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng xem kênh QRTV trên hạ tầng nào ?
Truyền hình vệ tinh DVB-S2
Truyền hình số mặt đất DVB-T2
Truyền hình cáp DVBC
Truyền hình Internet

Thông tin cần biết

Thời tiết:

17 - 24ºC

Chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và dông

Thông tin thời tiết các vùng trong tỉnh

Mã NT Mua tiền mặt Mua CK Bán
USD
AUD
HKD