Tin tức

Hội nghị ký kết chương trình phối hợp công tác giữa Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy với UBND tỉnh

Thứ tư, 13/10/2021 - 18:16

Chiều 13/10, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ và UBND tỉnh tổ chức hội nghị ký kết chương trình phối hợp công tác theo Quyết định số 238 - ngày 30/9/2020 của Ban Bí thư về việc ban hành Quy chế phối hợp giữa Ban tuyên giáo các cấp với cơ quan quản lý cùng cấp trong việc thực thi pháp luật, triển khai kế hoạch phát triển kinh tế- xã hội. Tham dự có đồng chí Võ Văn Hưng, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Hồ Đại Nam, UVBTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ; đồng chí Hoàng Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.


Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Hưng và  Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Hồ Đại Nam đã ký kết chương trình phối hợp công tác

 

Trong chương trình phối hợp hai bên sẽ cùng thực hiện các nội dung về chỉ đạo, hướng dẫn tuyên truyền nội dung và kết quả thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tham mưu BTVTU và chủ động phối hợp triển khai thực hiện các chủ trương, giải pháp công tác tư tưởng khi triển khai các dự án, đề án, chương trình phát triển kinh tế- xã hội trọng điểm của tỉnh; tuyên truyền sâu rộng trong nhân dân về phòng, chống Covid-19; phát hiện, nhân rộng nhân tố mới, điển hình tiên tiến trong thực thi pháp luật và triển khai kế hoạch phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh; đấu tranh, phản bác quan điểm sai trái, thù địch, thông tin giả, sai sự thật, ngăn cản việc thực thi pháp luật.
 
 
Sau khi thảo luận nội dung chương trình phối hợp, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Hưng khẳng định, trong suốt thời gian qua, sự phối hợp giữa Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ và UBND tỉnh đã đạt được rất nhiều kết quả tốt đẹp qua đó có thể thấy rằng vấn đề chính trị, tư tưởng, thông tin tuyên truyền, định hướng dư luận là vấn đề hết sức quan trọng cần phải được làm tốt, đây được xem là giải pháp quan trọng để thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đặt ra.
 
 
Đồng chí Võ Văn Hưng cũng chỉ ra rằng, bên cạnh những kết quả tích cực, thì một số chủ trương đúng đắn của Đảng, Nhà nước, các chương trình, dự án cần phải được thông tin kịp thời hơn, quyết liệt hơn để người dân hiểu, tin tưởng và góp phần đắc lực vào quá trình thực hiện. Để làm được điều này, phải có sự hoạch định thông tin, chiến lược thông tin cụ thể, rõ ràng, sát với thực tế. Bên cạnh đó, trong quá trình phối hợp, các đơn vị liên quan phải quan tâm, làm tốt việc xây dựng, vun đắp và đưa hình ảnh Quảng Trị lên một tầm cao mới. Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Hưng cũng yêu cầu các sở, ngành, văn phòng UBND tỉnh cụ thể hoá nội dung phối hợp để có sự thống nhất trong thực hiện, đảm bảo thực hiện có hiệu lực, hiệu quả.
 
 
Sau khi thống nhất các nội dung phối hợp, trong sự chứng kiến của các đại biểu tham dự, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Hưng và Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Hồ Đại Nam đã ký kết chương trình phối hợp công tác giữa Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy với UBND tỉnh trong việc thực thi pháp luật, triển khai kế hoạch phát triển kinh tế- xã hội, giải quyết các vấn đề nổi cộm, nhân dân quan tâm.
 

Mai Linh - Minh Trí 

 

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Lịch phát sóng truyền hình

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng xem kênh QRTV trên hạ tầng nào ?
Truyền hình vệ tinh DVB-S2
Truyền hình số mặt đất DVB-T2
Truyền hình cáp DVBC
Truyền hình Internet

Thông tin cần biết

Thời tiết:

17 - 24ºC

Chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và dông

Thông tin thời tiết các vùng trong tỉnh

Mã NT Mua tiền mặt Mua CK Bán
USD
AUD
HKD