Tin tức

Tập huấn công tác Dân vận năm 2019

Thứ ba, 08/10/2019 - 10:11

Ngày 8/10, tại huyện Cam Lộ, Ban Dân vận Tỉnh ủy phối hợp với Ban Dân vận Huyện ủy Cam Lộ tổ chức lớp tập huấn công tác Dân vận năm 2019.

Các học viên tiếp thu chuyên đề về công tác Dân vận của Đảng trong tình hình mới

Tham gia lớp tập huấn có 115 đồng chí là cán bộ đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành , đoàn thể cấp huyện, các xã, thị trấn và cán bộ Đề án 1618 huyện Cam Lộ. Trong thời gian 2 ngày, các học viên được truyền đạt nội dung 8 chuyên đề về công tác dân vận của Đảng, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị-xã hội trong tình hình mới; công tác dân vận của các cơ quan nhà nước; xây dựng  thực hiện qui chế dân chủ ở cơ sở; công tác dân tộc, tôn giáo; công tác dân vận trong xây dựng nông thôn mới; kỹ năng công tác dân vận. Lớp tập huấn cũng giải đáp những đề xuất của học viên trong quá trình thực hiện công tác dân vận ở cơ sở…

Qua lớp tập huấn giúp cho đội ngũ cán bộ làm công tác dân vận cơ sở nắm vững và hiểu sâu hơn các chủ trương nghị quyết của Đảng về công tác dân vận trong giai đoạn hiện nay. Từ đó áp dụng vào thực hiện nhiệm vụ, nhất là trong công tác tuyên truyn, vận động nhân dân tích cực tham gia xây dựng nông thôn mới, các chương trình, dự án trọng điểm ở địa phương.


Anh Vũ 

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Lịch phát sóng truyền hình

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng xem kênh QRTV trên hạ tầng nào ?
Truyền hình vệ tinh DVB-S2
Truyền hình số mặt đất DVB-T2
Truyền hình cáp DVBC
Truyền hình Internet

Thông tin cần biết

Thời tiết:

17 - 24ºC

Chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và dông

Thông tin thời tiết các vùng trong tỉnh

Mã NT Mua tiền mặt Mua CK Bán
USD
AUD
HKD