Tin tức

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quân Chính thăm, chúc mừng các doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10)

Thứ năm, 10/10/2019 - 17:18

Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), ngày 10/10, đồng chí Nguyễn Quân Chính, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Đông Hà.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quân Chính tặng hoa chúc mừng Công ty CP Tư vấn công nghiệp - điện Quảng Trị

Đến thăm và chúc mừng Công ty cổ phần Tư vấn công nghiệp - điện Quảng Trị, đồng chí Nguyễn Quân Chính biểu dương những thành tích của doanh nghiệp trong sản xuất kinh doanh, nỗ  lực tìm kiếm thị và mang  lại thu nhập khá cho CBCNV, bình quân 14 triệu đồng/người/tháng.
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quân Chính chụp ảnh lưu niệm cùng với lãnh đạo nhân viên Công ty CP TMDV XNK Tuổi Hồng 

Tại Công ty cổ phần Thương mại, dịch vụ, xuất nhập khẩu Tuổi Hồng, đồng chí Nguyến Quan Chính ghi nhận  những đóng góp của công ty cho ngân sách tỉnh và giải quyết việc làm cho hàng chục lao động có mức thu nhập từ khoảng 7 triệu đồng/người/tháng.

Là đơn vị trong nhiều năm liền luôn dẫn đầu trong nộp ngân sách địa phương, Công ty Xăng dầu Quảng Trị đã thực hiện tốt hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như chú trọng thực hiện vệ sinh an toàn lao động. Hiện nay Công ty đang nỗ lực thực hiện nộp thuế theo kế hoạch là 300 tỷ đồng trong năm 2019.

 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quân Chính tặng hoa chúc mừng Công ty Xăng dầu Quảng Trị 
 
Tại các nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Quân Chính, Phó Chủ tịch UBND tỉnh gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các doan nghiệp, doanh nhân nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, đồng thời khẳng định, tỉnh luôn đồng hành, tạo mọi điều kiện tốt nhất để các doanh nghiệp đầu tư mở rộng SXKD. Do đó, các doanh nghiệp cần nỗ lực nhiều hơn nữa để tạo ra nhiều của cải vật chất cho xã hội, giải quyết việc làm cho người lao động và tăng thu ngân sách cho tỉnh.

Thanh Văn - Biên Cương

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Lịch phát sóng truyền hình

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng xem kênh QRTV trên hạ tầng nào ?
Truyền hình vệ tinh DVB-S2
Truyền hình số mặt đất DVB-T2
Truyền hình cáp DVBC
Truyền hình Internet

Thông tin cần biết

Thời tiết:

17 - 24ºC

Chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và dông

Thông tin thời tiết các vùng trong tỉnh

Mã NT Mua tiền mặt Mua CK Bán
USD
AUD
HKD