Tin tức

Sở Giáo dục và Đào tạo tri ân các anh hùng liệt sỹ

Chủ nhật, 13/10/2019 - 08:23

Tối ngày 12/10, tại Đền tưởng niệm Bến thả hoa bờ Nam sông Thạch Hãn, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Trị đã tổ chức lễ dâng hương, thả hoa, tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ đã kiên cường chiến đấu, anh dũng hy sinh trên dòng sông Thạch Hãn.


 
Cán bộ, giáo viên, học sinh ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Trị  thả hoa, tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ 


Trong cuộc chiến đấu 81 ngày đêm bảo vệ Thành Cổ và thị xã Quảng Trị, nhiều chiến sỹ quân giải phóng đã kiên cường chiến đấu, anh dũng hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ. Máu xương của các anh đã hòa tan vào lòng đất, vào sông nước Cổ Thành vì độc lập tự do của Tổ quốc và cuộc sống hạnh phúc của nhân dân.

Trong không khí linh thiêng và xúc động, tập thể cán bộ, giáo viên, học sinh ngành Giáo dục và đào tạo Quảng Trị cùng cán bộ, nhân dân và lực lượng vũ trang thị xã Quảng Trị đã dành phút mặc niệm, dâng hương và thả hoa tưởng nhớ công ơn sự hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống trên mãnh đất này.

 
Sở Giáo dục và Đào tạo tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Thành Cổ Quảng Trị 

Trước hương hồn các anh hùng liệt sỹ, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh toàn ngành Giáo dục và Đào tạo Quảng Trị không ngừng thi đua dạy tốt, học tốt, rèn luyện tốt, quản lý tốt; thực hiện có hiệu quả chủ trương "Đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục - đào tạo", nỗ lực phấn đấu đưa sự nghiệp giáo dục - đào tạo của tỉnh tiếp tục phát triển, giành nhiều thắng lợi to lớn, đóng góp quan trọng vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, xứng đáng với sự hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sỹ đã nằm lại trên mãnh đất này.


Biên Cương

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Lịch phát sóng truyền hình

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng xem kênh QRTV trên hạ tầng nào ?
Truyền hình vệ tinh DVB-S2
Truyền hình số mặt đất DVB-T2
Truyền hình cáp DVBC
Truyền hình Internet

Thông tin cần biết

Thời tiết:

17 - 24ºC

Chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và dông

Thông tin thời tiết các vùng trong tỉnh

Mã NT Mua tiền mặt Mua CK Bán
USD
AUD
HKD