Tin tức

Sở Y tế kỷ niệm 67 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam ( 27/7)

Thứ hai, 01/01/0001 - 00:00

Chiều 25/2, Sở Y tế Quảng Trị tổ chức hội nghị Tổng kết công tác y tế năm 2021, triển khai kế hoạch năm 2022 và kỷ niệm 67 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam ( 27.2.1955 - 27.2.2022). Tham dự có đồng chí Hoàng Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã ôn lại truyền thống Ngày Thầy thuốc Việt Nam, đồng thời thông tin một số thành tựu tiêu biểu mà ngành Y tế Quảng Trị đạt được trong năm 2021 và triển khai nhiệm vụ trong toàn ngành năm 2022.


Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã biểu dương những thành tựu mà ngành Y tế Quảng Trị đã đạt được trong năm 2021, nhất là nỗ lực lớn trong công tác phòng chống dịch Covid - 19. Nhân 67 năm ngày thầy thuốc Việt Nam 27.2, đồng chí gửi lời chúc mừng đến toàn thể cán bộ, công chức viên chức trong toàn ngành Y tế; tiếp tục phát huy hơn nữa về đạo đức, y đức, phẩm chất của người thầy thuốc  đúng theo lời dạy của Bác Hồ “ Lương y như từ mẫu”; tăng cường công tác đào tạo, bồi dưỡng cho đội ngũ cán bộ y tế nhằm đáp ứng nhu cầu, sự hài lòng của người bệnh, hướng trọng tâm vào nỗ lực chăm sóc, nâng cao sức khỏe của Nhân dân; tập trung mạnh vào công tác phòng, chống dịch Covid - 19, và xem đây là nhiệm vụ lớn, xuyên suốt và cần có sự tập trung cao độ trong toàn ngành.


Dịp này, đồng chí Hoàng Nam đã trao Huân chương Lao động hạng 3 của Chủ tịch nước cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong quá trình công tác. Trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác của ngành và 2 cá nhân có nhiều thành tích trong công tác phòng, chống dịch Covid - 19. Nhiều đơn vị y tế  cũng được tặng cờ thi đua xuất sắc của UBND tỉnh. 


Việt Anh - Quốc Nhật

 

 

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Lịch phát sóng truyền hình

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng xem kênh QRTV trên hạ tầng nào ?
Truyền hình vệ tinh DVB-S2
Truyền hình số mặt đất DVB-T2
Truyền hình cáp DVBC
Truyền hình Internet

Thông tin cần biết

Thời tiết:

17 - 24ºC

Chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và dông

Thông tin thời tiết các vùng trong tỉnh

Mã NT Mua tiền mặt Mua CK Bán
USD
AUD
HKD