Tin tức

Công tác phối hợp giữa các lực lượng trên đảo Cồn Cỏ.

Thứ tư, 16/10/2019 - 09:01

Thấm nhuần quan điểm “Bảo vệ Tổ quốc là nhiệm vụ của toàn dân”, huyện đảo Cồn Cỏ đã chỉ đạo Ban xây dựng Đảng, cấp ủy, chính quyền, ban ngành, đoàn thể và các lực lượng vũ trang trên đảo tăng cường công tác phối hợp, hiệp đồng trong thực hiện các chủ trương của Đảng và Nhà nước, chỉ đạo của tỉnh, huyện và các cơ quan quân sự cấp trên.

Tuần tra bảo vệ đảo Cồn Cỏ
 
Thực hiện sự chỉ đạo của Huyện ủy Cồn Cỏ, thời gian qua, Ban Chỉ huy Quân sự huyện đã làm tốt công tác tập huấn, huấn luyện cho lực lượng thường trực, tự vệ đúng kế hoạch. Chất lượng và kết quả tập huấn, huấn luyện ngày càng được nâng cao. Đặc biệt, công tác phối hợp, hiệp đồng giữa các đơn vị trong LLVT về chủ động nắm tình hình, tổ chức tuần tra, canh gác, trực chiến, trực chỉ huy diễn ra đồng bộ, nhịp nhàng. Sự đoàn kết, hiểu biết, gắn bó giữa Công an- Quân sự - Biên phòng- Hải quân ngày càng chặt chẽ.

 
 Tuần tra bảo vệ đảo Cồn Cỏ

Công tác phối hợp với các ngành, các cấp trong thực hiện các Nghị quyết liên tịch, quy chế phối hợp giữa các đơn vị trong LLVT với phòng kinh tế - xã hội, UBMTTQ và Viện Kiểm sát tỉnh Quảng Trị trong công tác phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội, xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ. Nhờ đó đã phát huy sức mạnh tổng hợp, góp phần giữ vững ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.
 
 Ông Nguyễn Hữu Ân, Phó Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh:


 
Bên cạnh công tác phối hợp trong tuần tra, canh gác, trực chiến, trực chỉ huy các lực lượng vũ trang trên đảo tham gia vào công tác tuyên tuyền, tập trung vào phổ biến, quán triệt việc thực hiện chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, nhiệm vụ quốc phòng, an ninh và các hoạt động của lực lượng vũ trang và các tầng lớp Nhân dân phù hợp với từng đối tượng. Theo đó, nội dung, hình thức, phương pháp tuyên truyền thường xuyên được đổi mới, đa dạng hóa để nhân dân dễ hiểu, dễ nắm bắt, vận động nhân dân thực hiện tốt phong trào toàn dân tham gia bảo vệ chủ quyền an ninh biển đảo của Tổ quốc.
 
Trung tá Phan Văn Phương, Phó Bí thư Đảng ủy, Chính trị viên BCHQS huyện đảo Cồn Cỏ:


 
Nhờ đó, thế trận quốc phòng toàn dân gắn với thế trận an ninh nhân dân vững chắc, an ninh chính trị- trật tự an toàn xã hội  và chủ quyền biển đảo được giữ vững. Cồn Cỏ luôn xứng đáng truyền thống vẻ vang là đảo thép, là “phên dậu” phía Đông của tỉnh Quảng Trị.


Văn Cần

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Lịch phát sóng truyền hình

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng xem kênh QRTV trên hạ tầng nào ?
Truyền hình vệ tinh DVB-S2
Truyền hình số mặt đất DVB-T2
Truyền hình cáp DVBC
Truyền hình Internet

Thông tin cần biết

Thời tiết:

17 - 24ºC

Chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và dông

Thông tin thời tiết các vùng trong tỉnh

Mã NT Mua tiền mặt Mua CK Bán
USD
AUD
HKD