Tin tức

Đoàn công tác tỉnh Vĩnh Long tổ chức các hoạt động về nguồn tại Quảng Trị

Thứ bảy, 14/05/2022 - 17:31

Ngày 14/5, đoàn công tác Ban Chỉ đạo Bình đẳng giới và Vì sự tiến bộ của phụ nữ tỉnh Vĩnh Long do đồng chí Nguyễn Thị Quyên Thanh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng BCĐ Bình đẳng giới và Vì sự tiến bộ của phụ nữ tỉnh Vĩnh Long làm trưởng đoàn đã đến dâng hương, dâng hoa tại Thành Cổ Quảng Trị và tổ chức tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn tỉnh. Tham dự về phía tỉnh Quảng Trị có đồng chí Hoàng Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng BCĐ Bình đẳng giới và Vì sự tiến bộ của phụ nữ tỉnh Quảng Trị.

Đoàn công tác tỉnh Vĩnh Long tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn tỉnh


Phát biểu tại buổi lễ trao quà, đồng chí Nguyễn Thị Quyên Thanh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long bày tỏ sự trân trọng và tri ân khi đến Quảng Trị vào đúng dịp kỷ niệm 50 năm Ngày giải phóng tỉnh Quảng Trị. Thông qua các hoạt động về nguồn tại địa phương, đoàn cán bộ nữ tỉnh Vĩnh Long đã có dịp hiểu thêm về lịch sử đấu tranh giải phóng Quảng Trị và đất nước. Đây cũng là hoạt động có ý nghĩa giáo dục truyền thống cho đội ngũ cán bộ nữ tỉnh Vĩnh Long. 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long Nguyễn Thị Quyên Thanh mong muốn, những phần quà của đoàn sẽ góp phần thực hiện công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh Quảng Trị, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc.

Dịp này, đoàn công tác tỉnh Vĩnh Long đã trao 1 căn nhà tình nghĩa trị giá 60 triệu đồng cho của ông Phan Văn Cọi, là thương binh ở xã Triệu Vân, huyện Triệu Phong. Đoàn cũng trao 50 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.

Trước đó, đoàn công tác Ban Chỉ đạo Bình đẳng giới và Vì sự tiến bộ của phụ nữ tỉnh Vĩnh Long đã đến dâng hương, dâng hoa tại Thành cổ Quảng Trị, Nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia Trường Sơn và Nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia Đường 9, bày tỏ lòng tri ân đến các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc.

 

Mai Trang – Minh Trí

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Lịch phát sóng truyền hình

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng xem kênh QRTV trên hạ tầng nào ?
Truyền hình vệ tinh DVB-S2
Truyền hình số mặt đất DVB-T2
Truyền hình cáp DVBC
Truyền hình Internet

Thông tin cần biết

Thời tiết:

17 - 24ºC

Chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và dông

Thông tin thời tiết các vùng trong tỉnh

Mã NT Mua tiền mặt Mua CK Bán
USD
AUD
HKD