Tin tức

Vĩnh Linh: Hiến tặng 1.736 đơn vị máu trong năm 2019

Thứ ba, 22/10/2019 - 15:50

Ngày 22/10, huyện Vĩnh Linh tổ chức hiến máu tình nguyên đợt 4 năm 2019 thu hút trên 450 tình nguyện viên là đoàn viên thanh niên, cán bộ công chức các cơ quan đơn vị trường học, lực lượng vũ trang và người dân địa phương tham gia.

 

Qua kiểm tra sức khỏe và xét nghiệm máu, BCĐ vận động đã tiếp nhận 414 đơn vị máu, đạt 118,2% kế hoạch của đợt. Để có được kết quả này, bên cạnh việc xây dựng kế hoạch chỉ tiêu cho từng cơ quan đơn vị, BCĐ vận động hiến máu huyện Vĩnh Linh đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động về ý nghĩa nhân đạo của việc hiến máu tình nguyện trong cộng đồng dân cư qua đó tạo ra sức lan tỏa sâu rộng cho phong trào tại địa phương.
 
Chương trinh Hiến máu tình nguyện tại huyện Vĩnh Linh đến nay không chỉ dừng lại ở khẩu hiệu mà đã trở thành hành động, trách nhiệm và bổn phận của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên, thanh niên, các lực lượng vũ trang và người dân. Chính việc làm ý nghĩa này đã đóng góp tích cực vào ngân hàng máu sống  để phục vụ công tác cứu người; tô thắm thêm truyền thống nhân ái của dân tộc.
 
Đến nay, qua 4 lần tổ chức trong năm 2019, Chương trình Hiến máu tình nguyện trên địa bàn huyện Vĩnh Linh đã tiếp nhận tổng cộng 1.736 đơn vị máu, đạt 158,4% kế hoạch năm 2019.


Phương Nga 



 

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Lịch phát sóng truyền hình

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng xem kênh QRTV trên hạ tầng nào ?
Truyền hình vệ tinh DVB-S2
Truyền hình số mặt đất DVB-T2
Truyền hình cáp DVBC
Truyền hình Internet

Thông tin cần biết

Thời tiết:

17 - 24ºC

Chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và dông

Thông tin thời tiết các vùng trong tỉnh

Mã NT Mua tiền mặt Mua CK Bán
USD
AUD
HKD