Tin tức

Sơ kết công tác phối hợp trong phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm

Thứ tư, 23/10/2019 - 08:39

Ngày 22/10, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng và Cục Hải Quan Quảng Trị đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác phối hợp tại cửa khẩu trong phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm.

 
Ký kết kế hoạch phối hợp hoạt động

Trong 2 năm 2018 và 2019, chỉ huy 2 đơn vị là Bộ đội Biên phòng và Hải Quan đã chỉ đạo và tổ chức thực hiện có hiệu quả quy chế, kế hoạch phối hợp, hiệp đồng chặt chẽ, gắn bó, tin cậy lẫn nhau, tạo được sức mạnh tổng hợp. Kết quả đã xác lập, đấu tranh thành công 3 chuyên án, 12 vụ án, bắt giữ 31 đối tượng, tang vật hơn 18.300 viên ma túy tổng hợp, 33,7 kg ma túy đá, 4,5 kg ma túy Kêtamin dạng bột, 2862 viên ma túy tổng hợp loại mới cùng nhiều tang vật, tài liệu quan trọng khác. Đồng thời 2 đơn vị đã phối hợp, làm tốt công tác tuyên truyền, vận động, giáo dục, vận động quần chúng nhân dân ở khu vực biên giới, biển đảo tích cực tham gia các hoạt động phòng chống các loại tội phạm.

Tại hội nghị, 2 bên đã chỉ rõ một số hạn chế, khó khăn và những kinh nghiệm rút t ra từ thực tế và đã thảo luận, đi đến thống nhất ký kết kế hoạch hoạt động. Xác định trong thời gian tới, tình hình tội phạm và tệ nạn ma túy dự báo sẽ tiếp tục có những diễn biến phức tạp, 2 bên sẽ làm tốt hơn nữa công tác phối hợp, từ nắm bắt tình hình, trao đổi tin tức cho đến thực hiện các biện pháp nghiệp vụ, kiểm tra xác minh, xác lập chuyên án và hỗ trợ lẫn nhau trong đấu tranh, phòng chống ma túy và tội phạm.ư


Bá Thuần - Tạ Hưng

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Lịch phát sóng truyền hình

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng xem kênh QRTV trên hạ tầng nào ?
Truyền hình vệ tinh DVB-S2
Truyền hình số mặt đất DVB-T2
Truyền hình cáp DVBC
Truyền hình Internet

Thông tin cần biết

Thời tiết:

17 - 24ºC

Chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và dông

Thông tin thời tiết các vùng trong tỉnh

Mã NT Mua tiền mặt Mua CK Bán
USD
AUD
HKD