Tin tức

Tổng kết và trao Giải Báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng năm 2019

Thứ hai, 18/11/2019 - 17:10

Ngày 18/11, Ban Tổ chức cuộc thi Giải Báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng( Giải Búa liềm vàng) tổ chức lễ tổng kết và trao Giải Báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng tỉnh Quảng Trị năm 2019. Tham dự có đồng chí Nguyễn Đăng Quang, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi; đồng chí Hồ Đại Nam, UVBTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban tổ chức cuộc thi.

Phó Bí thư Thường Trực Tỉnh ủy Nguyễn Đăng Quang trao giải Nhất cho nhóm tác giả đạt giải 

 

Sau khi cuộc thi được phát động, Ban Tổ chức đã nhận được trên 60 tác phẩm dự thi với nội dung và hình thức phong phú, phản ánh một cách khách quan, đa dạng và có chiều sâu trên các mặt của công tác xây dựng Đảng. Tuy nhiên, vẫn còn một số tác phẩm chưa mang tính thời sự, chưa bám sát yêu cầu cuộc thi, cá biệt còn có tác phẩm dự thi chọn chủ đề chưa phù hợp, không đúng thể loại yêu cầu. Một số chủ trương lớn của Ban Thường vụ Tỉnh ủy chưa được khai thác đưa vào tác phẩm dự thi…
 

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hồ Đại Nam và Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Trần Nhật Quang trao giải nhì cho các tác giả đoạt giải

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Đăng Quang, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi đánh giá cao tinh thần tham gia của các tác giả và nhóm tác giả làm báo chuyên và không chuyên trên địa bàn tỉnh; đồng thời biểu dương chất lượng của các tác phẩm tham gia trong mùa giải năm nay. Đồng chí đề nghị, trong mùa giải năm 2020, các phóng viên, nhà báo sẽ tham gia hăng hái hơn bằng những tác phẩm có chất lượng và chiều sâu; yêu cầu Ban Tổ chức, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền sâu rộng, tạo được sự quan tâm rộng rãi trong các tầng lớp cán bộ, đảng viên, nhân dân về công tác xây dựng Đảng. Mong muốn các cơ quan thông tấn, báo chí thường xuyên quan tâm các hoạt động của BCH Đảng bộ tỉnh và BCH Đảng bộ các cấp để chuyển tải kịp thời các chủ trương, chính sách của Đảng tới nhân dân; chủ động xây dựng kế hoạch, tạo điều kiện tốt nhất để đội ngũ phóng viên, biên tập, cộng tác viên tham gia cuộc thi với các tác phẩm dự thi chất lượng.
 

Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông và Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao giải Ba cho các tác giả đạt giải 

 

Kết thúc cuộc thi Giải Báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng tỉnh Quảng Trị năm 2019, Ban Tổ chức đã chọn ra 11/23 tác phẩm để trao giải, bao gồm: 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 5 giải Khuyến khích. Đồng thời, đề nghị gửi 11 tác phẩm đoạt giải dự thi cấp Trung ương. Tác phẩm “Phát triển đảng viên vùng đồng bào có đạo và nông thôn Quảng Trị”, loại hình báo in của nhóm tác giả Phan Hoài Hương – Lâm Thanh (Báo Quảng Trị) xuất sắc đoạt giải Nhất.

 

Tại đây, BTC cuộc thi đã phát động cuộc thi Giải Báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng ( Giải Búa liềm vàng) năm 2020.
 

Trao giải Khuyến khích cho các tác giả và nhóm tác giả đạt giải




                                                                                                                 Mai Linh - Thanh Châu

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Lịch phát sóng truyền hình

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng xem kênh QRTV trên hạ tầng nào ?
Truyền hình vệ tinh DVB-S2
Truyền hình số mặt đất DVB-T2
Truyền hình cáp DVBC
Truyền hình Internet

Thông tin cần biết

Thời tiết:

17 - 24ºC

Chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và dông

Thông tin thời tiết các vùng trong tỉnh

Mã NT Mua tiền mặt Mua CK Bán
USD
AUD
HKD