Tin tức

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11)

Thứ tư, 20/11/2019 - 10:52

Ngày 20/11, lãnh đạo tỉnh Quảng Trị đã đến thăm, chúc mừng tập thể lãnh đạo, cán bộ, giáo viên, nhân viên toàn ngành giáo dục tỉnh nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam ( 20/11).

* Đồng chí Nguyễn Văn Hùng, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm và chúc mừng tập thể lãnh đạo, cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành giáo dục tỉnh tại Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Trị và Trường Chính trị Lê Duẩn nhân kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Cùng đi có đồng chí Hồ Đại Nam, UVBTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.




Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Hùng tặng hoa chúc mừng Sở Giáo dục và Đào tạo nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Hùng đã gửi lời thăm hỏi, chúc mừng tốt đẹp đến tập thể lãnh đạo, cán bộ, giáo viên, nhân viên toàn ngành giáo dục tỉnh nhà nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
 
Vui mừng trước những kết quả mà ngành giáo dục tỉnh nhà đã đạt được trong thời gian gần đây, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Hùng mong muốn ngành giáo dục tiếp tục đổi mới phương thức, nâng cao chất lượng dạy và học trong nhà trường; sắp xếp lại mạng lưới trường lớp; đặc biệt là dành nhiều sự chăm lo cho công tác giáo dục tại vùng khó. Đồng chí tin tưởng rằng, ngành giáo dục tỉnh nhà sẽ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người và thực hiện tốt các Nghị quyết của Đảng về sắp xếp đội ngũ cán bộ và đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục.
 
Đến thăm và chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 tại Trường Chính trị Lê Duẩn, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Hùng ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của nhà trường trong công tác đào tạo cán bộ và lãnh đạo chủ chốt của tỉnh cũng như nước bạn Lào. Đồng chí mong muốn, trong thời gian tới, đội ngũ cán bộ, giảng viên của nhà trường luôn không ngừng học hỏi, tu dưỡng, rèn luyện đạo đức và phẩm chất tốt đẹp của người giáo viên, cùng với tỉnh thực hiện tốt hơn công tác đào tạo lý luận chính trị cho cán bộ tỉnh nhà.


*Đồng chí Nguyễn Đức Chính, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc mừng tập thể cán bộ, công chức, viên chức Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh và trường Cao đẳng Sư phạm Quảng Trị.

 
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Chính tặng hoa chúc mừng Sở Giáo dục và Đào tạo nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Đến thăm Sở Giáo dục và Đào tạo, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Chính đã gửi lời thăm hỏi, chúc mừng tốt đẹp đến tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức Sở Giáo dục và Đào tạo nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam. Vui mừng trước những kết quả đã đạt được trong thời gian qua, Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn ngành giáo dục tiếp tục đổi mới phương thức, nâng cao chất lượng dạy và học trong nhà trường, đặc biệt là chất lượng giáo dục mũi nhọn; đẩy mạnh phong trào thi đua “dạy tốt - học tốt”, góp phần tạo nên sự đổi mới căn bản và toàn diện của giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế.
 
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Chính tặng hoa chúc mừng tập thể cán bộ, giảng viên trường Cao đẳng Sư phạm Quảng Trị 
 
Tại trường Cao đẳng Sư phạm Quảng Trị, chia sẻ với những khó khăn hiện nay, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Chính mong muốn, sau khi UBND tỉnh Quảng Trị ban hành Quyết định thành lập Trường Phổ thông liên cấp trực thuộc trường Cao đẳng sư phạm Quảng Trị nhà trường cần tiếp tục nỗ lực, duy trì hoạt động, đoàn kết, đưa ra những giải pháp để thu hút được nhiều học sinh, sinh viên.

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam ( 20/11), Chủ tịch UBND tỉnh chúc các cán bộ, giảng viên, nhân viên trường Cao đẳng Sư phạm Quảng Trị có nhiều sức khỏe, niềm vui, tiếp tục phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.


* Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quân Chính cũng đã đến thăm và tặng hoa chúc mừng tập thể cán bộ, giảng viên Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
         
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quân Chính tặng hoa chúc mừng tập thể cán bộ, giảng viên Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị

Tặng hoa chúc mừng đội ngũ cán bộ, giảng viên của nhà trường, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quân Chính bày tỏ sự phấn khởi khi Phân hiệu Đại học Huế đã có hướng mở trong đào tạo nguồn nhân lực trong thời gian qua, thu hút người học, tỉ lệ sinh viên ra trường có việc làm cao.

Đồng chí cũng đề nghị nhà trường năng động hơn, xã hội hóa trong chương trình đào tạo, xây dựng thương hiệu của trường, xứng đáng với niềm tin, sự kỳ vọng của lãnh đạo tỉnh.
          


                                                                                                                Mai Trang – Thanh Châu

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Lịch phát sóng truyền hình

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng xem kênh QRTV trên hạ tầng nào ?
Truyền hình vệ tinh DVB-S2
Truyền hình số mặt đất DVB-T2
Truyền hình cáp DVBC
Truyền hình Internet

Thông tin cần biết

Thời tiết:

17 - 24ºC

Chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và dông

Thông tin thời tiết các vùng trong tỉnh

Mã NT Mua tiền mặt Mua CK Bán
USD
AUD
HKD