Tin tức

Hội nghị thông tin định kỳ đối với cán bộ cao, trung cấp đã nghỉ hưu tại TP Đông Hà

Thứ năm, 09/01/2020 - 17:06

Ngày 9/1, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị thông tin định kỳ đối với cán bộ cao, trung cấp đã nghỉ hưu trên địa bàn thành phố Đông Hà. Đồng chí Nguyễn Đức Chính, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì hội nghị.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Chính phát biểu tại hội nghị 

Tại hội nghị, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Chính đã thông tin cho cán bộ cao, trung cấp đã nghỉ hưu về kết quả nổi bật của công tác xây dựng Đảng, tình hình phát triển kinh tế -  xã hội,  an ninh - quốc phòng của tỉnh đã đạt được trong một năm qua.  Năm 2019, toàn bộ 24/24 chỉ tiêu về kinh tế - xã hội đã đề ra được hoàn thành trong đó, có 10 chỉ tiêu vượt kế hoạch. Đây là năm thứ 3 liên tiếp, tỉnh thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế - xã hội và là lần đầu tiên sau 7 năm, tăng trưởng GRDP đạt trên 7,5%”. Năm 2019 là năm hoạt động đầu tư diễn ra sôi động trên địa bàn tỉnh với rất nhiều dự án đầu tư quy mô lớn được triển khai.
 
Đồng chí Nguyễn Đức Chính nhấn mạnh: Năm 2020 là năm có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, là năm cuối thực hiện kế hoạch 5 năm 2016 - 2020, là năm tiến hành Đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII và Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII. Bên cạnh những kết quả đạt được, thì tỉnh vẫn còn gặp khó khăn về thiên tai, dịch bệnh diễn biến khó lường, nhu cầu đầu tư lớn nhưng nguồn lực còn hạn hẹp... Bối cảnh đó rất cần sự nỗ lực phấn đấu của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân toàn tỉnh với quyết tâm cao nhất hoàn thành thắng lợi các mục tiêu đề ra giai đoạn 2016 - 2020, tạo đà phát triển vững chắc cho giai đoạn tiếp theo.


                                                                                                    Lê Thảo – Minh Trí

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Lịch phát sóng truyền hình

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng xem kênh QRTV trên hạ tầng nào ?
Truyền hình vệ tinh DVB-S2
Truyền hình số mặt đất DVB-T2
Truyền hình cáp DVBC
Truyền hình Internet

Thông tin cần biết

Thời tiết:

17 - 24ºC

Chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và dông

Thông tin thời tiết các vùng trong tỉnh

Mã NT Mua tiền mặt Mua CK Bán
USD
AUD
HKD