Tin tức

Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh triển khai nhiệm vụ năm 2020

Thứ sáu, 17/01/2020 - 14:41

Ngày 17/01, Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Quảng Trị tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2019, triển khai nhiệm vụ năm 2020.

Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh triển khai nhiệm vụ năm 2020

Trong năm 2019, Đảng ủy, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối đã bám sát sự chỉ đạo của Tỉnh ủy, BTV Tỉnh ủy, Chương trình công tác toàn khóa, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo triển khai đồng bộ các giải pháp công tác xây dựng Đảng và đạt được nhiều kết quả quan trọng. Nổi bật là đã chỉ đạo tổ chức học tập, quán triệt, ban hành các văn bản triển khai thực hiện các chỉ thị, nghị quyết, kết luận của Trung ương, của tỉnh cho cán bộ, đảng viên đảm bảo thiết thực, phù hợp, hiệu quả. Công tác tổ chức, sắp xếp bộ máy được quan tâm. Công tác kiểm tra giám sát, thi hành kỷ luật trong đảng được thực hiện theo đúng kế hoạch, từ đó góp phần ngăn ngừa vi phạm, giữ vững kỷ cương, kỷ luật và xây dựng tổ chức đảng trong sạch, vững mạnh.

Phát huy những kết quả đạt được, năm 2020, Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tiếp tục quán triệt, triển khai đầy đủ kịp thời các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến cán bộ, đảng viên; quan tâm đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ cho cán bộ, đảng viên, cấp ủy viên và báo cáo viên cơ sở. Tập trung chỉ đạo tuyên truyền và tổ chức thành công Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Hoàn thành chương trình giáo dục lý luận chính trị cho các đối tượng cán bộ, đảng viên theo quy định, kết nạp từ 130 đến 150 quần chúng ưu tú vào Đảng./.


                                                                                                     Việt Anh - Quốc Nhật 

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Lịch phát sóng truyền hình

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng xem kênh QRTV trên hạ tầng nào ?
Truyền hình vệ tinh DVB-S2
Truyền hình số mặt đất DVB-T2
Truyền hình cáp DVBC
Truyền hình Internet

Thông tin cần biết

Thời tiết:

17 - 24ºC

Chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và dông

Thông tin thời tiết các vùng trong tỉnh

Mã NT Mua tiền mặt Mua CK Bán
USD
AUD
HKD