Tin tức

Văn phòng Tỉnh ủy triển khai nhiệm vụ năm 2020

Thứ sáu, 17/01/2020 - 18:16

Ngày 17/1, Văn phòng Tỉnh ủy Quảng Trị tổ chức hội nghị cán bộ, công chức và tổng kết công tác năm 2019 và triển khai nhiệm vụ năm 2020. Dự và phát biểu chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Đăng Quang, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy.


Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Đăng Quang phát biểu tại hội nghị 
 
Trong năm 2019, tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức, người lao động Văn phòng Tỉnh ủy đã đoàn kết, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, tham mưu, phục vụ hiệu quả công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy, BTV và Thường trực Tỉnh ủy. Có một số lĩnh vực tham mưu, phục vụ có chuyển biến tốt hơn so với năm trước, nhất là công tác tham mưu văn bản, công tác văn thư, lưu trữ, quản trị, nội vụ cơ quan. Năm 2019, lần đầu tiên Văn Phòng Tỉnh ủy tham mưu để Thường trực Tỉnh ủy giao ban với Bí thư cấp ủy, Chủ tịch UBND các huyện, thành phố, thị xã, các sở, ngành cấp tỉnh; đề xuất những nội dung trọng tâm, cấp bách cần chỉ đạo, giúp các đồng chí trong BTV và Thường trực Tỉnh ủy lãnh đạo, chỉ đạo giải quyết kịp thời.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Đăng Quang đánh giá cao vai trò cũng như sự đóng góp của Văn phòng Tỉnh ủy trong thời gian qua. Bên cạnh đánh giá những kết quả đạt được, những ưu điểm, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng chỉ ra những hạn chế, khuyết điểm của từng phòng trong Văn phòng Tỉnh ủy. Đồng chí yêu cầu, Văn phòng Tỉnh ủy chủ động phối hợp với các cơ quan liên quan để tham mưu BTV Tỉnh ủy, Thường trực Tỉnh ủy điều hành thực hiện chương trình công tác năm 2020, trọng tâm là công tác xây dựng văn kiện, công tác chỉ đạo Đại hội Đảng các cấp và tham mưu, phục vụ tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020 -2025; Đẩy mạnh công tác xây dựng Đảng, tiếp tục cải cách hành chính trong Đảng, cải cách thủ tục hành chính. Tiếp tục nghiên cứu nâng cao hiệu quả ứng dụng công nghệ thông tin trong các hoạt động. Rà soát đề án vị trí việc làm để nâng cao hiệu quả công việc ở mỗi vị trí công tác.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Đăng Quang tin tưởng rằng, với nhiệt huyết, khả năng và tinh thần cống hiến, mỗi cán bộ, công chức Văn phòng Tỉnh ủy sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Tuy vậy, nói về những hạn chế, đồng chí Phó Bí thư Thường trực cho rằng, chất lượng công tác tham mưu có mặt, có lĩnh vực, có thời điểm vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của Thường trực Tỉnh ủy, BTV Tỉnh ủy. Việc nắm bắt tình hình địa bàn để phản ánh kịp thời với lãnh đạo những vấn đề mới nảy sinh.


                                                                                                                           Nguyễn Loan - Thanh Châu

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Lịch phát sóng truyền hình

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng xem kênh QRTV trên hạ tầng nào ?
Truyền hình vệ tinh DVB-S2
Truyền hình số mặt đất DVB-T2
Truyền hình cáp DVBC
Truyền hình Internet

Thông tin cần biết

Thời tiết:

17 - 24ºC

Chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và dông

Thông tin thời tiết các vùng trong tỉnh

Mã NT Mua tiền mặt Mua CK Bán
USD
AUD
HKD