Tin tức

Quảng Trị: Xét giảm thời hạn chấp hành án phạt tù đợt 1 năm 2020

Thứ hai, 20/01/2020 - 10:03

Ngày 20/1, Hội đồng xét giảm thời hạn chấp hành án phạt tù đợt 1 năm 2020 tỉnh Quảng Trị tổ chức họp xét giảm thời hạn chấp hành án phạt tù đợt Tết Nguyên đán Canh Tý cho 256 phạm nhân.

Họp xét giảm thời hạn chấp hành án phạt tù đợt 1 năm 2020
 
Trong đợt này, Hội đồng đã tiến hành họp xét giảm thời hạn chấp hành án phạt tù cho 5 phạm nhân tại Trại tạm giam Công an tỉnh Quảng Trị và 251 phạm nhân tại Trại giam Nghĩa An – Tổng cục VIII – Bộ Công an.
 
Hội đồng đã thảo luận và quyết định chấp nhận đề nghị của các Trại đối về giảm thời hạn chấp hành hình phạt tù cho các phạm nhân; trong đó có 47 phạm nhân được giảm thời hạn chấp hành án phạt tù còn lại và 209 phạm nhân được giảm với thời gian từ 1 tháng đến 16 tháng tù.
 
Đợt xét giảm thời hạn chấp hành án phạt tù đợt 1 năm 2020 là điều kiện và cơ hội cho một số phạm nhân sớm được đoàn tụ với gia đình nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, trở về cộng đồng sống có ích cho gia đình và xã hội. Đồng thời, đây cũng là động lực cho các phạm nhân khác tích cực lao động, học tập, cải tạo tốt trong quá trình chấp hành án phạt tù tại các trại để sớm được hưởng chính sách khoan hồng của Đảng và Nhà nước trong các kỳ xét giảm tiếp theo.


                                                                                                    Mai Trang - Minh Dương

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Lịch phát sóng truyền hình

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng xem kênh QRTV trên hạ tầng nào ?
Truyền hình vệ tinh DVB-S2
Truyền hình số mặt đất DVB-T2
Truyền hình cáp DVBC
Truyền hình Internet

Thông tin cần biết

Thời tiết:

17 - 24ºC

Chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và dông

Thông tin thời tiết các vùng trong tỉnh

Mã NT Mua tiền mặt Mua CK Bán
USD
AUD
HKD