Tin tức

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Hùng làm việc với Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh

Thứ sáu, 31/01/2020 - 17:41

Nhân dịp đầu Xuân mới Canh Tý, ngày 31/1, đồng chí Nguyễn Văn Hùng, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đến thăm và làm việc tại Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Quảng Trị.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Hùng phát biểu tại buổi làm việc 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ, nhân viên Chi nhánh Ngân hàng chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh và các huyện, thị, thành phố. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cho rằng, đối với một tỉnh nhỏ như Quảng Trị mà dư nợ cho vay đạt trên 2.600 tỷ đồng với 68 nghìn hộ khách hàng, dự nợ bình quân đạt gần 40 triệu đồng mỗi hộ, tỷ lệ nợ xấu chỉ còn 0,11%, thấp nhất trong toàn hệ thống là một sự nỗ lực vượt khó rất đáng ghi nhận. Từ hoạt động của mình, Chi nhánh NHCSXH tỉnh đã góp phần nâng cao thu nhập cho người dân và góp phần quan trọng giúp Quảng Trị về đích trước một năm trong xây dựng nông thôn mới và đạt trình độ phát triển trung bình của cả nước.

Phát huy những kết quả đạt được, trong thời gian tới, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Hùng đề nghị, Chi nhánh NHCSXH tỉnh tập trung chăm lo xây dựng các chi nhánh, tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh. Đặc biệt cán bộ, nhân viên phải có khát vọng cống hiến, thực sự trăn trở, tìm tòi để giúp người dân xây dựng các mô hình kinh tế chứ không chờ người dân có mô hình mới cho vay. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng nhấn mạnh: trong điều kiện nguồn lực của địa phương không nhiều, NHCSXH tỉnh cần tham mưu cho tỉnh những chủ trương, chính sách để bổ sung nguồn lực cho nguồn vốn tín dụng, đồng thời phải sử dụng nguồn lực có hiệu quả. Từ uy tín của mình, NHCSXH tỉnh phải chủ động đề xuất cơ chế, chính sách để nhân dân không vướng vào “tín dụng đen”, góp phần giữ vững an sinh xã hội, an ninh trật tự, cùng với tỉnh thực hiện tốt các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra.


                                                                                          Nguyễn Loan – Thanh Châu
 

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Lịch phát sóng truyền hình

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng xem kênh QRTV trên hạ tầng nào ?
Truyền hình vệ tinh DVB-S2
Truyền hình số mặt đất DVB-T2
Truyền hình cáp DVBC
Truyền hình Internet

Thông tin cần biết

Thời tiết:

17 - 24ºC

Chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và dông

Thông tin thời tiết các vùng trong tỉnh

Mã NT Mua tiền mặt Mua CK Bán
USD
AUD
HKD