Tin tức

"Đảng là cuộc sống của tôi"

Thứ bảy, 01/02/2020 - 11:08

Đảng ta – Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời vào mùa Xuân. Và nói đến mùa Xuân Việt Nam, mùa Xuân dân tộc là nói đến Đảng và Bác Hồ kính yêu với niềm tự hào và tình yêu vô bờ bến. Xuân Canh Tý 2020, cả dân tộc Việt Nam hân hoan chào mừng ngày sinh nhật Đảng ta tròn 90 tuổi. " Đảng là cuộc sống của tôi", đó cũng là lời ca chung của triệu triệu người con đất Việt.


Hình cổ động. Nguồn: Internet

Đảng là cuộc sống của tôi, mãi mãi đi theo Người .... Đảng làm nên bài ca chiến thắng, cho đất nước và tình yêu. Cho mọi ước mơ trên đời ... Vâng, lời bài hát “Đảng là cuộc sống của tôi” của nhạc sỹ Nguyễn Văn Toàn đã nói hộ tấm lòng, niềm tin và tình yêu của triệu triệu người con đất Việt khi nói đến Đảng ta - Đảng Cộng sản Việt Nam. Mừng 90 mùa Xuân có Đảng những lời ca đó  lại vang lên khắp mọi miền Tổ quốc thân yêu.
 
"Đảng là cuộc sống của tôi". Xuân mới 2020, đi khắp mọi nẻo đường quê hương Quảng Trị mới thấy hết được sự đổi thay toàn diện của cuộc sống bắt đầu từ những chủ trương chính sách của Đảng. Từ vùng miền núi xa xôi , lòng người dân Vân Kiều luôn hướng về Đảng, cảm ơn Đảng , cách mạng .. và hơn ai hết, chính người dân đã nhận thức rõ ràng rằng có Đảng cuộc sống của họ mới có ngày hôm nay.
 
Cũng chính từ chủ trương xây dựng mông thôn mới của Đảng mà ước mơ về cuộc sống của những người dân đi xây dựng vùng kinh tế mới năm xưa nay đã trở thành hiện thực. Chính luồng gió mới từ những chủ trưởng chính sách phát triển, xây dựng nông thôn mới, đầu tư phát triển nông nghiệp của Đảng đã làm thay đổi nhiều miền đất và cuộc sống mọi người dân.
 
 "Đảng là cuộc sống của tôi". Chính từ «than hồng» thanh niên cách mạng đồng chí Hội những năm 1927-1929 đã  nhen nhóm «ngọn lửa» cách mạng  mà tháng 3/1930 tại mảnh đất Long Hưng Hải Phú đã có 8 đảng viên trung kiên đầu tiên thành lập nên chi bộ Đảng- một trong 3 chi bộ Đảng đầu tiên ở huyện Hải Lăng. Để đến hôm nay,  Đảng bộ Hải Phú với 5 chi bộ gồm 196 đảng viên, là một trong những Đảng bộ đi đầu ở huyện Hải Lăng trong lãnh đạo phát triển kinh tế, xã hội, xây dựng Nông thôn mới và nâng cao mức sống của người dân.
 
"Đảng là cuộc sống của tôi" chính là đưa chính sách chủ trương của Đảng đi vào cuộc sống. Phải làm cho Đảng mạnh lên, xây dựng Đảng ngày càng trong sạch vững mạnh. Thực hiện chủ đề năm 2019 về “Trách nhiệm, kỷ cương, tăng tốc phát triển” với các giải pháp trọng tâm về nêu cao trách nhiệm người đứng đầu, trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, huyện Hải lăng đã đạt được nhiều kết quả quan trọng. Ông Lê Thế Quảng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Hải Lăng khẳng định qua thực hiện cam kết trách nhiệm tập thể và người đứng đầu trong cả hệ thống chính trị từ huyện đến cơ sở đã tăng cường sự nhận thức, việc làm của cấp ủy trong công tác lãnh chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị của huyện, tạo sự lan tỏa trong cán bộ đảng viên và nhân dân. 
 
"Đảng là cuộc sống của tôi". Phát huy những kết quả đạt được của công tác xây dựng Đảng năm 2018 và từ sau Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI đến nay, năm 2019, Ban Thường vụ Tỉnh ủy và cấp ủy đã quyết liệt, dồn sức trong chỉ đạo, điều hành và tổ chức thực hiện tạo đà thực hiện thắng lợi mục tiêu của Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI đã đề ra, trong đó , Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện việc ký cam kết trách nhiệm với người đứng đầu và cấp ủy đảng từ tỉnh đến cơ sở đã đạt kết quả quan trọng .
 
Vâng, chính những quyết sách của Đảng và sự đồng thuận của nhân dân đã làm nên mùa xuân cuộc sống của toàn Đảng bộ Quảng Trị. Năm 2019, tỉnh Quảng Trị đã hoàn thành 24/24 chỉ tiêu cũng là năm thứ ba liên tiếp tỉnh hoàn thành 100 % chỉ tiêu đã đề ra. Đây chính là minh chứng tuyệt vời nhất của Ý Đảng hợp lòng dân mà chính người dân Quảng Trị đã gửi gắm, tin yêu về Đảng .
 
" Đảng là cuộc sống của tôi". Lịch sử 90 năm thành lập và thực tiễn lãnh đạo trong hơn 30 năm đổi mới đất nước đã khẳng định sức mạnh của Đảng là ở sự gắn bó mật thiết với nhân dân. Và Xuân Canh Tý 2020 cũng là  Xuân của  “Ý Đảng – lòng dân” hòa quyện, tạo nên mùa Xuân tươi đẹp, chứa chan niềm tin và lẽ sống. Trong hương Xuân đã tràn về  khắp  mọi nẻo đường Xuân, có lẽ trong lòng mỗi chúng ta đều muốn cất cao những bài ca về Đảng quang vinh “Đảng đã cho ta một mùa Xuân bao ước vọng “; “Đảng là cuộc sống của tôi"
 

                                                                                                              Linh Xuân

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Lịch phát sóng truyền hình

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng xem kênh QRTV trên hạ tầng nào ?
Truyền hình vệ tinh DVB-S2
Truyền hình số mặt đất DVB-T2
Truyền hình cáp DVBC
Truyền hình Internet

Thông tin cần biết

Thời tiết:

17 - 24ºC

Chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và dông

Thông tin thời tiết các vùng trong tỉnh

Mã NT Mua tiền mặt Mua CK Bán
USD
AUD
HKD