Tối qua, Câu lạc bộ bóng bàn Nguyễn Huệ, Thành phố Đông Hà phối hợp với một số Câu lạc bộ bóng bàn đến từ các tỉnh Bắc Trung Bộ đã tổ chức bế mạc Giải bóng bàn Thành phố Đông Hà mở rộng lần thứ nhất, năm 2024.


Sau 2 ngày thi đấu, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả hơn 400 trận bóng bàn hấp dẫn, kịch tính, có chất lượng chuyên môn cao. Ban tổ chức đã trao 5 giải nhất, 5 giải nhì và 10 giải 3 ở 5 nội dung thi đấu. Giải nhất Đồng đội hạng CD thuộc về Câu lạc bộ bóng bàn Star Hà Tĩnh; Giải nhất Đồng đội hạng AB thuộc về đội Tâm Đức – Đồng Phú Quảng Bình. Còn lại là các giải nhất, nhì, ba cho các cá nhân thuộc 3 nội dung: U9, U11; U12, U13 và U14, U15.

Ban tổ chức trao giải nhất đồng đội hạng CD

Giải bóng bàn năm nay thu hút 200 vận động viên đến từ 27 Câu lạc bộ các tỉnh, thành phố: Đà Nẵng, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Thừa Thiên Huế và Quảng Trị. Giải đấu nhằm phát triển phong trào bóng bàn trong tỉnh, để các vận động viên trong và ngoài tỉnh có dịp cọ xát, giao lưu học hỏi nâng cao trình độ chuyên môn, kịp thời phát hiện, bồi dưỡng những tài năng bóng bàn trẻ để tham gia các giải đấu lớn trong thời gian tới./.

 

Minh Trí

Youtube Liên hệ Facebook Đăng nhập