Chung kết cuộc thi Chinh phục năm 2024


Sáng nay, trận chung kết Cuộc thi Chinh phục năm 2024 do Đài PTTH Quảng Trị phối hợp với Sở GD&ĐT, VNPT Quảng Trị thực hiện đã chính thức diễn ra. Đây là năm thứ 12 sân chơi truyền hình bổ ích, lý thú dành cho học sinh khối THPT được tổ chức.



Trận chung kết Cuộc thi Chinh phục năm 2024 với sự tham gia của 4 thí sinh Hồ Trọng Hoá (THPT Hướng Hoá), Lê Nguyễn Thiện Nhân (THPT Hải Lăng), Hoàng Mạnh Cường (THPT Vĩnh Linh), Hoàng Thế Lâm (THPT Lê Thế Hiếu). Trải qua 4 phần thi Xuất phát, Thử thách, Tăng tốc, Chinh phục, bằng tư duy nhanh nhạy, kiến thức sâu rộng và sự cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên tại trường quay cũng như các điểm cầu, thí sinh Hoàng Mạnh Cường, đến từ trường THPT Vĩnh Linh đã giành chiến thắng với số điểm 160. Cũng không kém phần xuất sắc là thí sinh Hồ Trọng Hoá, đến từ Trường THPT Hướng Hoá về đích ở vị trí thứ hai. Hai thí sinh Lê Nguyễn Thiện Nhân (THPT Hải Lăng) và Hoàng Thế Lâm (THPT Lê Thế Hiếu, Cam Lộ) cùng giành vị trí thứ 3 chung cuộc.

 

 Thí sinh Hoàng Mạnh Cường xuất sắc giành giải nhật trong trận Chung kết cuộc thi Chinh phục 2024


Bước qua năm thứ 12 tổ chức, cuộc thi Chinh phục năm 2024 đã có những sự cải tiến về nội dung, hình thức và cách thức tổ chức nhằm tạo được sự hứng khởi cho người chơi và tạo nên vị trí vững chắc trong lòng khán giả về một sân chơi truyền hình bổ ích, lý thú cho các em học sinh THPT. Đặc biệt, việc tổ chức truyền hình trực tiếp cùng với 4 điểm cầu đặt tại các trường nơi có các thí sinh thi đấu trong trận chung kết đã tạo nên sự sôi động và hấp dẫn cho chương trình.

 Hành trình Chinh phục không chỉ là sân chơi trí tuệ, nơi các em có cơ hội học hỏi kinh nghiệm mà còn tạo cho các em cơ hội khẳng định bản thân và có những bước tiến xa hơn trên con đường chinh phục tri thức. Đó chính là mục tiêu mà cuộc thi mang đến cho các thí sinh thông qua chương trình này trong suốt 12 năm tổ chức.

 

Nhóm phóng viên thời sự

 

 

Youtube Liên hệ Facebook Đăng nhập