Sáng nay, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức khai mạc lớp bồi dưỡng lý luận, cập nhật kiến thức cho cán bộ, đảng viên đối tượng 5 trên Internet. Đồng chí Hồ Đại Nam – UVBTVTU, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy dự.



Phát biểu khai mạc, đồng chí Hồ Đại Nam nhấn mạnh: trong 5 phương thức lãnh đạo của Đảng thì phương thức lãnh đạo bằng đường lối, chủ trương là phương thức đầu tiên, có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Sau lớp đầu tiên tổ chức rất thành công cho cán bộ, đảng viên đối tượng 5 thuộc Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tiếp tục thực hiện thí điểm trên diện rộng để đánh giá, rút ra những bài học kinh nghiệm để tổ chức các lớp bồi dưỡng tiếp theo, từ đó góp phần đẩy mạnh chủ trương số hóa, chuyển đổi số trong các cơ quan đảng trong thời gian tới.

Hình thức học trên internet có nhiều ưu điểm, cán bộ, đảng viên có thể chủ động, linh hoạt thời gian học, tiết kiệm chi phí, thời gian, số lượng học viên tham gia nhiều hơn so với học trực tiếp. Đồng chí yêu cầu các học viên nghiêm túc học tập, nghiên cứu 9 chuyên đề để làm bài kiểm tra đạt kết quả tốt nhất.

Lớp bồi dưỡng lý luận, cập nhật kiến thức cho cán bộ, đảng viên đối tượng 5 trên Internet khai mạc sáng 10-9


Lớp bồi dưỡng diễn ra từ ngày 10 đến 13/9/2024, có 900 cán bộ, đảng viên đến từ các tổ chức cơ sở đảng của 10 đảng bộ các huyện, thị, thành ủy tham gia. Tại buổi khai mạc, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã hướng dẫn cách đăng nhập, học tập, ôn tập và kiểm tra cuối khóa cho các học viên. Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng cho biết số lượng câu hỏi bài kiểm tra cuối khóa sẽ tăng khoảng 20% so với lớp đầu tiên.

 

Nguyễn Loan – Thanh Châu

Youtube Liên hệ Facebook Đăng nhập