KÝ KẾT HỢP ĐỒNG NIÊN VỤ 2024


Sáng nay, tại UBND xã Hướng Phùng, Công ty TNHH Slow Việt Nam đã tổ chức buổi lễ ký kết hợp đồng hợp tác niên vụ 2024 với đại diện các nhóm hộ nông dân và cơ sở chế biến cà phê tại huyện Hướng Hóa.



Mục tiêu trong niên vụ 2024, Công ty TNHH Slow Việt Nam sẽ liên kết với khoảng 400 – 500 hộ dân, cung ứng khoảng 2.500 tấn quả tươi, dự kiến chế biến thành 500 tấn cà phê thóc.

Trong buổi ký kết, đại diện Công ty Slow Việt Nam đã thông báo về cơ chế giá sàn nhằm đảm bảo đời sống cho nông dân. Cụ thể, giá sàn được đặt ở mức 10.500 đồng, với cam kết thu mua 12.500đ khi giá thị trường thấp hơn mức này. Nếu giá thị trường cao hơn, Slow Việt Nam sẽ mua với giá thị trường cộng thêm 2.000 đồng.


                                                                                                      Ký kết hợp đồng niên vụ 2024


Slow Việt Nam và các đối tác liên kết cam kết tuân thủ các quy định quốc tế và pháp luật Việt Nam về sản xuất bền vững, bảo tồn thiên nhiên và không sử dụng lao động trẻ em. Điều này không chỉ góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm mà còn bảo vệ môi trường và hỗ trợ cộng đồng nông dân.

 Buổi lễ đã diễn ra trong không khí phấn khởi và hợp tác, với hy vọng tạo ra những giá trị bền vững cho cả nông dân và doanh nghiệp trong niên vụ 2024.

NHẬT MINH

Youtube Liên hệ Facebook Đăng nhập