Nhân kỷ niệm 99 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024), đồng chí Nguyễn Đăng Quang, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, chúc mừng đội ngũ cán bộ, công - viên chức, người lao động các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh.


Tại các nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Đăng Quang gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6 đến đội ngũ những người làm báo trên địa bàn tỉnh. Qua đó mong muốn các cơ quan báo chí, các phóng viên, biên tập viên tiếp tục bám sát, tuyên truyền đậm nét, thông tin kịp thời, trung thực, toàn diện đời sống chính trị, kinh tế, xã hội của tỉnh;  cùng với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh nhà thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ của năm 2024 cũng như trong những năm tiếp theo.

 

Đồng chí Nguyễn Đăng Quang, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh thăm, chúc mừng Đài PTTH Quảng Trị

Đến thăm, chúc mừng Đài PTTH Quảng Trị, đồng chí Nguyễn Đăng Quang đánh giá cao sự phát triển, đổi mới của đơn vị trong thời gian qua, nhất là trong 2 năm gần đây. Đồng chí đề nghị: Trước yêu cầu đổi mới hiện nay, Đài PTTH tỉnh tiếp tục tăng cường nghiên cứu, nâng cao chất lượng công tác thông tin, tuyên truyền để các chương trình phát thanh, truyền hình, thông tin điện tử của đơn vị đạt chất lượng cao. Cùng với đó, tiếp tục khắc phục những khó khăn về cơ sở vật chất, tiến hành xây dựng mô hình hoạt động chuyên môn hiện đại, hiệu quả, đáp ứng nhu cầu thông tin kịp thời, đa dạng của khán, thính giả gần xa, phù hợp với bối cảnh, tình hình trong giai đoạn tiến hành tự chủ tài chính.

Cùng ngày, các đồng chí lãnh đạo trong BTV Tỉnh uỷ, Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh, Đoàn ĐBQH tỉnh; đại diện các sở, ban, ngành, đoàn thể, địa phương, đơn vị cũng đến thăm, tặng hoa và gửi những lời chúc mừng tốt đẹp đến đội ngũ những người làm báo của Đài PTTH Quảng Trị. Trong thành tựu chung của các ngành, lĩnh vực thời gian qua có sự đồng hành, phối hợp của Đài PTTH Quảng Trị, thực hiện tuyên truyền và thông tin đa dạng các chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước; góp phần nâng cao đời sống văn hoá, tinh thần của nhân dân.

Lãnh đạo Đài PTTH Quảng Trị bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm, cổ vũ, động viên của lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh; sự ủng hộ, hỗ trợ, hợp tác của các sở, ban, ngành, lãnh đạo các địa phương, cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Qua đó khẳng định, đội ngũ những người làm báo hình, báo nói của Đài sẽ tiếp tục nỗ lực, khắc phục khó khăn, không ngừng học tập nâng cao trình độ, tay nghề và tiếp tục có nhiều tác phẩm chuyên sâu, chất lượng, thực hiện tốt mọi nhiệm vụ đã đề ra.

 

Mai Trang – Thanh Châu 

Youtube Liên hệ Facebook Đăng nhập